Sự phát triển của ngành nội thất đã đưa đến sự ra đời của khá nhiều vật liệu dùng để sản xuất tủ bếp. Bên cạnh gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên cũng ngày càng được ưa chuộng cho thiết kế phòng bếp nhà ở. Với những gia chủ có ngân sách khá thoải mái họ có thể chọn các loại gỗ như: óc chó, sồi, gõ đỏ,… để không gian phòng bếp nhà mình trở nên sang trọng hơn.

Dưới đây, Thuận Phát sẽ giới thiệu những mẫu tủ bếp gỗ được ưu chuộng nhất trong thời gian gần đây!

Vật liệu gỗ tự nhiên có rất nhiều loại, từ quý hiếm cho tới phổ thông, tùy vào độ quý hiếm của loại đó mà ta phân loại giá trị. Các loại gỗ quý hiếm thì giá trị vô cùng cao còn các loại gỗ phố biến thì giá tương đối ổn định.


Tuy nhiên do mẫu này được thiết kế cho nhà mặt đất, nên gia chủ đã lựa chọn chất liệu inox 304 phun sơn tĩnh điện để làm thùng tủ, vì vậy mang đến một không gian nội thất vừa đẹp vừa sang trọng bên cạnh đó là sự bền bỉ do sử dụng thùng tủ bằng inox thì mọi vấn đề về mối mọt và ẩm mốc hậu tủ đã được giải quyết. 

Mẫu phòng bếp tân cổ điển
Mẫu thiết kế nhà bếp tân cổ điển này sử dụng chất liệu Xoan Đào để làm tủ bếp, mẫu tủ bếp hình chữ I này tuy nhỏ mà có võ. Mẫu được thiết kế đầy đủ công năng và vô cùng thuận tiện khi thao tác trong bếp từ khu vực sơ chế - bồn rửa đến bếp nấu đều được thiết hoàn hảo. 


Mẫu tủ bếp gỗ Gõ Đỏ với phần cánh kính tủ trên giúp không gian sáng hơn


Những mẫu thiết kế nhà bếp với cửa số thoáng được nhiều người lựa chọn


Căn bếp bằng gỗ Óc Chó mang đến một không gian cổ điển


Tủ bếp gỗ Xoan Đào hình chữ L đơn giản 


Mẫu nhà bếp tân cổ điển này được thiết kế với tủ bếp hình chữ L tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên


Mẫu nhà bếp hình chữ U này được thiết kế theo phong cách tận cổ điển, với màu sắc đặc trưng của gỗ Xoan Đào đã tạo nên một không gian bếp vô cùng hoàn hảo. 


Trong số những chất liệu gỗ tự nhiên sử dụng cho thi công tủ bếp, gỗ xoan đào là vật liệu được ưu ái nhờ vào khả năng chống nước vượt trội. Không những thế, giá thành của gỗ xoan đào cũng ở mức vừa phải, không quá đắt, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. 


Mẫu nhà bếp này còn sử dụng kính ốp màu nhạt, cùng tone màu với tường càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của bộ tủ bếp

Mẫu phòng bếp tân cổ điển
Mẫu tủ bếp làm từ chất liệu gỗ Gõ Đỏ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, nó vừa mang lại cảm giác đẹp cổ điển, sang trong nhưng vẫn gần gũi.


Chiếc tủ bếp này còn sở hữu thêm một chiếc bàn đảo vô cùng tiện lợi. Mẫu nhà bếp tân cổ điển này đang có lợi thế lớn vì tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên bởi vậy dù sử gỗ Gõ Đỏ có vân màu đậm cũng không khiến cho không gian bếp trở nên bí bách, ngột ngạt.


Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ - Thiết kế tân cổ điển - Sơn PU màu hạt dẻ - vừa "Sang" vừa "Chất"

Mẫu phòng bếp tân cổ điển
Mẫu tủ bếp hình chữ L tân cổ điển này không sở hữu quá nhiều những chi tiết rườm rà, đường soi ở cánh tủ mang đến sự nhẹ nhàng và mềm mại hơn cho chiếc tủ bếp. Bên cạnh đó thiết kế thêm 3 chiếc đợt ở góc làm cho không gian bếp trở nên thoáng đãng và mang một chút hơi thở hiện đại.

Mẫu phòng bếp tân cổ điển
Mẫu tủ bếp hình chữ L bằng gỗ Sồi Nga này với thiết kế ôm sát tường và kịch trần giúp tối ưu hóa diện tích đặc biệt phù hợp với những căn nhà chung cư có diện tích chật hẹp. 

Với màu vân gỗ sáng, tủ bếp gỗ Sồi phù hợp và là sự lựa chọn của nhiều gia chủ trong thiết kế nội thất. Kết hợp thêm với kính ốp tường bếp màu trắng sữa hiện đại làm cho không gian bếp trở nên sáng sủa hơn, tạo nguồn năng lượng tích cực cho mọi người khi bước vào gian bếp. 

Mẫu phòng bếp tân cổ điển
Vẫn là nhà bếp theo phong cách tân cổ điển với nội thất bằng gỗ Sồi Nga, nhưng được phun giả màu Óc Chó vừa đẹp vừa có chi phí thấp hơn làm Óc Chó thật nhiều lần. Mẫu thiết kế này phù hợp với nhà chung cư, những căn hộ ít xảy ra hiện tượng mối mọt ẩm mốc.

Mẫu phòng bếp tân cổ điển
Bỏ đi những chiếc tay nắm cửa như các mẫu tủ bếp tân cổ điển thông thường, mẫu tủ bếp này thiết kế tay nắm vát 45 độ dễ dàng mở và thuận tiện hơn cho người dùng. 

Mẫu phòng bếp tân cổ điển
Gỗ Óc Chó luôn đem lại cảm giác sang trọng đẳng cấp cho mọi không gian có sự góp mặt của nó, đặc biệt trong nhà bếp nhà này với thiết kế kích trần, phần kịch trần đồng thời làm tủ trang trí càng làm cho không bếp trở nên đẹp tinh tế hơn. Mẫu nhà bếp này còn có thêm thiết kế quầy bar bàn đảo ốp đá vân mây 3 cạnh khiến không gian thêm phần đặc sắc. 

Mẫu phòng bếp tân cổ điển


Mẫu nhà bếp tân cổ điển được tối giản khi thiết kế lược bỏ hết phần tủ bếp trên, tạo cảm giác thoáng hơn cho căn bếp, thay vào đó gia chủ sử dụng một hệ tủ kho 6 tầng thiết kế đặt cạnh tủ rượu và ngăn tủ với lò vi nướng ở dưới. Những ngăn tủ dưới đã được phân chia công năng phù hợp với giá đựng bát đĩa cũng được thiết kế ngay dưới phần bồn rửa. 

Mẫu phòng bếp tân cổ điển
Phần bàn đảo được ốp đá đá Solid Surface Hàn Quốc mang đến một không gian nội thất vừa gần gũi vừa hiện đại và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Mẫu nhà bếp nhà phù hợp hơn với những căn bếp rộng và được thiết kế theo không gian mở

Ngoài những thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên, hiện nay những mẫu tủ bếp được làm bàng gỗ công nghiệp được trạm trổ theo phong cách giống gỗ tự nhiên cũng rất được ưa chuộng.


Sản phẩm cánh tủ sơn Inchem sau khi hoàn thiện


Mẫu tủ bếp nhựa phun sơn phong cách tân cổ 

Tủ bếp MDF sơn trắng với bàn đảo nhấn nhá chi tiết mạ vàng
Tủ bếp MDF sơn trắng phong cách tân cổ


Mẫu tủ bếp MDF kiểu dáng cổ điển, phun sơn Inchem trắng

Nhược điểm lớn nhất tủ bếp gỗ tự nhiên chính là vẫn có khả năng bị mốt mọt ẩm mốc, đặc biệt là phần thùng tủ. Vậy để hạn chế hoàn toàn nhược điểm này, quý bị có thể cân nhắc đến phương án chọn 1 chất liệu khác có khả năng chống nước cho phần thùng tủ, có thể lựa chọn nhựa hoặc inox. 


Thùng tủ bếp dưới sử dụng giải pháp gia cường chịu lực của Thuận Phát
Chi tiết xem tại:  Tủ bếp Nhựa Cao Cấp giá chính hãng Picomat - Gia Cường khả năng chịu lực

Cận cảnh khoang thùng inox 304 dập khung, hệ module rời, sơn tĩnh điện đang trưng bày tại Showroom tủ bếp Thuận Phát
Cận cảnh khoang thùng inox 304 dập khung, hệ module rời, sơn tĩnh điện đang trưng bày tại Showroom tủ bếp Thuận Phát

Chi tiết xem tại:  Tủ bếp inox 304 Cao Cấp với 7 khác biệt cho độ bền tuyệt đối

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu

+ Nội Thất Thuận Phát đã có hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

+ Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty.

+ Miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng.

+ Kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế trong quá trình thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn phong cách của gia chủ.

+ Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm có độ khó nhất hiện nay

+ Công ty sẽ hoàn tiền cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

+ Rất nhiều sản pẩm đã thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.