[Gợi ý] Top 5 phụ kiện không thể thiếu khi làm tủ bếp hiện đại

Một tủ bếp hiện đại không chỉ cần thiết kế đẹp mắt mà còn phải được trang bị các phụ kiện thông minh giúp tối ưu hóa không gian, tạo sự tiện nghi và hiện đại. Bài viết dưới đây giới thiệu 5 phụ kiện quan trọng và không thể thiếu khi làm tủ bếp hiện đại. Hãy cùng Nội Thất Thuận Phát tìm hiểu nhé!


Trọn bộ phụ kiện tủ bếp thông minh tại Thuận Phát

Phụ kiện tủ bếp bao gồm những gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu những phụ kiện nào giúp căn bếp trở nên tiện nghi hơn? Phụ kiện tủ bếp là các thiết bị, phụ kiện dùng để chứa và sắp xếp đồ dùng trong bếp để tối ưu hóa không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp. Dưới đây là một số phụ kiện thiết yếu của bộ tủ bếp:

Ray trượt: giúp đóng mở ngăn kéo dễ dàng và thuận tiện.

Kệ đựng đồ: giúp đựng xoong nồi, bát đũa gọn gàng, tiện lợi.

Giá treo: dùng để treo dụng cụ nấu nướng hoặc chén, ly.

Khay chia thìa dĩa: giúp phân loại và lưu trữ những đồ dùng nhỏ như đũa, thìa, nĩa…

Thùng rác: dùng để đựng rác thải trong tủ bếp sạch sẽ, tiện lợi và hạn chế mùi hôi.

Kệ đựng gia vị: Giúp sắp xếp và lưu trữ gia vị gọn gàng, dễ lấy.

Thùng gạo: giúp lưu trữ gạo gọn gàng, tiện sử dụng.

Giá dao thớt: dùng để treo, lưu trữ dụng cụ, dao, thớt các loại.

Hệ tủ kho: nơi lưu trữ đồ khô gọn gàng, ngăn nắp, giúp dễ dàng tìm kiếm.

Mỗi phụ kiện đều có những chức năng riêng, giúp tổ chức không gian bếp một cách hiệu quả và thẩm mỹ hơn.

Xem thêm: Những phụ kiện thông minh, giá ưu đãi chiết khấu 45% tại Thuận Phát

Top 5 phụ kiện không thể thiếu khi làm tủ bếp

Việc lựa chọn các loại phụ kiện tủ bếp còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi gia đình. Dưới đây, Nội Thất Thuận Phát gợi ý 5 phụ kiện không thể thiếu khi làm tủ bếp hiện đại: 

  • Giá để bát đũa

Giá để bát đũa là một trong những phụ kiện quan trọng nhất. Nó giúp sắp xếp và lưu trữ bát đũa gọn gàng và tiện lợi. Có hai loại giá đựng bát đũa: giá bát đũa cố định và giá bát đũa nâng hạ, phù hợp với nhu cầu và không gian của từng gia đình. Giá để bát đũa không chỉ giúp giúp tiết kiệm không gian mà còn giữ cho bát đũa luôn sạch sẽ, khô ráo và dễ dàng tiếp cận.


Giá đựng bát đũa cố định được trưng bày tại showroom Thuận Phát

  • Giá để xoong nồi

Phụ kiện giá đựng xoong nồi giúp sắp xếp, phân loại nồi và chảo một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bằng cách này, giúp tối ưu không gian, gọn gàng hơn và dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng.


Giá đựng xoong nồi cho tủ bếp dưới

  • Kệ đựng gia vị đa năng

Kệ đựng gia vị giúp lưu trữ, sắp xếp và phân các loại gia vị khác nhau một cách ngăn nắp và tiện lợi, thuận tiện trong quá trình nấu nướng. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng, kệ đựng gia vị đa năng có thể được thiết kế treo tường hoặc thiết kế kéo ra từ ngăn tủ bếp. 


Giá gia vị đa năng dành cho tủ bếp dưới

  • Thùng đựng gạo

Thùng đựng gạo là phụ kiện không thể thiếu trong không gian bếp giúp lưu trữ bảo quản gạo sạch sẽ, tiết kiệm không gian bếp. Ngoài ra, thùng đựng gạo còn giúp bảo quản gạo tốt hơn, chống mối mọt và ẩm mốc. 


Thùng gạo âm tủ GROB là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn

  • Giá để dụng cụ dao thớt

Giá đựng dụng cụ dao thớt giúp lưu trữ và sắp xếp dao thớt gọn gàng, thuận tiện lấy khi dùng giúp tiết kiệm thời gian và diện tích bếp.


Giá dao thớt đa năng được thiết kế vô cùng gọn gàng và tinh tế

Những lợi ích khi sử dụng các phụ kiện

Tiết kiệm không gian: Các phụ kiện giúp tận dụng tối đa diện tích bếp, giữ cho căn bếp luôn gọn gàng và ngăn nắp, tạo không gian bếp thông thoáng và thoải mái.

Tăng tính thẩm mỹ: Phụ kiện tủ bếp không chỉ giúp căn bếp gọn gàng và ngăn nắp mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ, khiến không gian căn bếp hiện đại hơn. 


Tủ bếp Inxo cánh kính đầy đủ công năng và phụ kiện tủ bếp cần thiết

Tiện lợi trong quá trình sử dụng: Các phụ kiện này giúp việc nấu ăn, dọn dẹp tiện lợi và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng và vệ sinh. 

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thi công tủ bếp uy tín tại Hà Nội

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Thuận Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Nội thất Thuận Phát đa dạng mẫu mã các loại tủ bếp bao gồm tủ bếp Inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ tự nhiên… và các loại phụ kiện nhà bếp đi kèm, thiết bị mới nhất hiện nay.

- Đến với Thuận Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá, lên bản vẽ miễn phí.

- Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu thiết kế không đạt giống như cam kết trong hợp đồng.


Showroom Nội Thất Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết 

Bài viết trên là gợi ý 5 phụ kiện tủ không thể thiếu khi làm tủ bếp hiện đại. Phụ kiện tủ bếp không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn giúp căn bếp trở nên hiện đại và tiện lợi hơn. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được các loại phụ kiện phù hợp cho căn bếp nhà mình.

Nếu có nhu cầu làm tủ bếp và phụ kiện hãy liên hệ ngay với Thuận Phát để được tư vấn và giải đáp chi tiết.