Khám phá ưu điểm và nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó

Hiện nay, nhu cầu làm tủ bếp gỗ ngày càng nhiều đặc biệt là tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó. Vậy hãy cùng Thuận Phát khám phá ưu điểm là nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó qua bài viết dưới đây nhé. 


Mẫu tủ bếp gõ Óc Chó theo phong cách cổ điển

Xem nhanh

Tủ bếp gỗ tự nhiên là gì?

Tủ bếp gỗ tự nhiên là loại tủ bếp được chế tạo hoàn toàn từ gỗ thật, đặc không có tạp chất, thành phẩm là gỗ tự nhiên không qua bất cứ khâu chế biến gỗ từ vật liệu khác. Sau khi khai thác sẽ làm đồ nội thất nói chung và tủ bếp nói riêng.


Thuận Phát chỉ thi công Gỗ óc chó loại 1 cho khách hàng

Ưu điểm và nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó

Chúng ta vừa tìm hiểu khái niệm về tủ bếp gỗ tự nhiên vậy tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó có ưu, nhược điểm gì? Hãy tiếp tục tìm hiểu sau đây:

Ưu điểm

Độ bền cao

Tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó có ưu điểm vượt trội là chống mối mọt, cong vênh, chịu được lực tốt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, tủ bếp gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài và chắc chắn hơn so với tủ bếp gỗ công nghiệp. Chất liệu tủ bếp gỗ óc chó rất bền đẹp, ít khi hỏng hóc hay cong vênh.


Cánh tủ gỗ Óc chó

Vẻ đẹp tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó được Thuận Phát nhập 100% từ Bắc Mỹ loại 1 chọn lọc kỹ càng các tấm gỗ có đường vân gỗ tự nhiên, độc đáo, hoàn toàn không sâu mắt. Tủ bếp có vẻ đẹp tự nhiên, màu sắc ấm áp, sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian bếp.

Tính thẩm mỹ

Tủ bếp gỗ óc chó phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Và có nhiều kiểu dáng khác nhau hình chữ I, L, U, G làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

An toàn cho sức khỏe

Tủ bếp làm 100% từ gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ nên hoàn toàn không có hóa chất độc hại cho sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường. 

Sơn Inchem nhập khẩu Mỹ

Tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó sẽ được sơn phủ PU bằng sơn Inchem nhập khẩu Mỹ 100% và có 5 bước sơn đảm bảo tủ bếp bền màu, kháng nước, mối mọt hiệu quả. 


Xem thêm: 
Sơn Inchem là gì? Có nên dùng sơn Inchem cho tủ bếp không?

Ý nghĩa phong thủy

Ngoài ưu điểm là độ bền cao, tính thẩm mỹ, an toàn cho sức khỏe tủ bếp gỗ óc chó còn có ý nghĩa phong thủy. Tủ bếp gỗ óc chó mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. 

Nhược điểm

Giá thành cao

Tủ bếp gỗ óc chó có giá thành cao hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp MDF.Vì tủ bếp gỗ óc chó cần gia công, chế tác nhiều, phải cẩn thận, tỉ mỉ và là gỗ nhập khẩu nên giá thành cao hơn cả. 

Cần bảo dưỡng thường xuyên

Ngoài nhược điểm giá thành cao, trong quá trình sử dụng tủ bếp gỗ óc chó cần phải bảo dưỡng thường xuyên để tủ bếp luôn được bền đẹp. Đặc biệt, cần phải vệ sinh thường xuyên ngay sau khi sử dụng để bảo vệ bề mặt tủ bếp luôn như đẹp như mới. 

Phù hợp với không gian rộng rãi, thoáng mát

Tủ bếp gỗ óc chó có màu sắc tự nhiên ấm áp phù hợp với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Giải pháp gia tăng độ bền tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó

Tủ bếp gỗ Óc chó tự nhiên ngoài việc sử dụng 100% là gỗ tự nhiên, Thuận Phát còn có phương án khác giúp gia tăng độ bền tối đa cho tủ bếp là sử dụng thùng tủ Inox 304 kết hợp với cánh gỗ Óc chó. Làm thùng tủ bếp Inox cánh gỗ óc chó đem lại độ bền tối đa, chống hoen gỉ, mối mọt, ẩm mốc. 


Sử dụng thùng tủ Inox sẽ gia tăng độ bền gấp đôi
Xem thêm: Tủ bếp inox cánh gỗ Óc Chó sang trọng, bền vượt trội mẫu mới

Lưu ý khi sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó

Một số lưu ý khi bạn lựa chọn sử dụng tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó dưới đây: 

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp

Khi bắt đầu lựa chọn làm tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó bạn cần phải xem xét, lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp. Nếu không gian căn bếp rộng rãi bạn có thể lựa chọn làm kiểu dáng chữ L, U kết hợp với bàn đảo tạo cảm giác sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hoặc không gian bếp nhà bạn nhỏ hơn hay là ở chung cư thì bạn có thể lựa chọn kiểu dáng thiết kế chữ I đơn giản nhưng cũng rất hiện đại, tiện nghi. Bảng màu gỗ óc chó cũng rất đa dạng, bạn cần lựa chọn phù hợp với thiết kế, không gian ngôi nhà. 


Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc sơn PU khác nhau tùy theo sở thích
Xem thêm: 
Quy trình sơn PU chuẩn cho bề mặt gỗ. So sánh sơn PU với sơn Epoxy

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó với đường vân gỗ mềm mại phù hợp với nhiều phong cách thiết kế đa dạng như: phong cách hiện đại, cổ điển, tối giản… Mỗi phong cách sẽ phù hợp với thiết kế không gian ngôi nhà khác nhau. Bạn cần xem thiết kế ngôi nhà phù hợp với phong cách nào sẽ có lựa chọn phù hợp. Nếu bạn băn khoăn lo lắng hãy liên hệ với Thuận Phát - Chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn, thi công giúp bạn có bộ tủ bếp ưng ý, phù hợp nhất.


Tủ bếp gỗ Óc Chó phong cách hiện đại


Mẫu tủ bếp gỗ Óc Chó theo phong cách cổ điển

Chọn đơn vị thi công uy tín 

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín là yếu tố quyết định chất lượng tủ bếp. Bạn nên lựa chọn đơn vị thi công đảm bảo chất lượng, có mặt lâu năm trên thị trường. Nội thất Thuận Phát đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường, là đơn vị uy tín, cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, thiết kế, bảo hành và tư vấn miễn phí.

Báo giá tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó mới nhất


Bảng báo giá chi tiết tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó mới nhất 2024 của Thuận Phát

Lưu ý: Giá bao gồm cả tủ trên và tủ dưới, bao gồm tay nắm, bản lề và ray ngăn kéo tiêu chuẩn. Miễn phí hoàn toàn thiết kế 3D phối cảnh theo hiện trạng.

Ngoài ra, Thuận Phát có bộ công cụ tính toàn bộ chi phí trọn bộ tủ bếp cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và ước tính chi phí làm bộ tủ bếp.


Công cụ tính toán chi phí làm tủ bếp trọn gói

Một số hình ảnh tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó mới 2024

Dưới đây là một số hình ảnh tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó Thuận Phát thi công cho khách hàng mới nhất 2024


Tủ bếp gỗ Óc Chó đơn giản hình chữ I


Thiết kế tủ bếp gỗ Óc Chó cánh phẳng hiện đại
Xem thêm: Tủ bếp gỗ Óc Chó hiện đại, những mẫu "chất" nhất - Giải phải gấp đôi độ bền


Review bộ tủ bếp gỗ tự nhiên Óc chó


Tủ bếp inox cánh Gỗ Óc Chó hình chữ L


Tủ bếp Óc Chó kết hợp bàn đảo thiết kế theo phong cách hiện đại 

Xem thêm

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Thuận Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội thất Thuận Phát đa dạng mẫu mã các loại tủ bếp bao gồm tủ bếp Inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ tự nhiên… và các loại phụ kiện nhà bếp đi kèm, thiết bị mới nhất hiện nay.

Đến với Thuận Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá, lên bản vẽ miễn phí.

Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu thiết kế không đạt giống như cam kết trong hợp đồng.


Showroom Nội Thất Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết

Bài viết trên cung cấp cho bạn thông tin về ưu điểm và nhược điểm khi làm tủ bếp gỗ tự nhiên óc chó. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu đọc bài viết. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được bộ tủ bếp phù hợp.

Hãy liên hệ ngay với Thuận Phát để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ tư vấn, báo giá, lên bản vẽ thiết kế 3D miễn phí.