Top 5 hãng phụ kiện tủ bếp hiện đại uy tín, chất lượng

Hiện nay, nhu cầu làm tủ bếp gia tăng, kéo theo sự quan tâm đến phụ kiện tủ bếp. Một tủ bếp bền đẹp phụ thuộc nhiều vào chất lượng phụ kiện đi kèm. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 5 hãng phụ kiện tủ bếp hiện đại uy tín, chất lượng tại Thuận Phát. Hãy cùng khám phá nhé!

Xem nhanh

Thương hiệu Blum - hãng phụ kiện tủ bếp cao cấp

Phụ kiện tủ bếp thương hiệu Blum - là hãng phụ kiện cao cấp đến từ nước Áo. Thương hiệu Blum có mặt lâu năm trên thị trường, là hãng phụ kiện chất lượng được nhiều người Việt tin dùng. 


Tay nâng Blum Thuận Phát lắp đặt cho khoang để bát đũa

Các sản phẩm phụ kiện nhập khẩu của hãng này là bản lề, ray trượt, khóa đóng mở, nhưng phụ kiện nổi tiếng nhất hiện nay là tay nâng Blum. Tay nâng Blum giúp nâng cánh tủ bếp, giảm trọng lực lên cánh tủ, đảm bảo độ bền cho tủ bếp.

Hãng phụ kiện tủ bếp Hafele

Hafele - thương hiệu đến từ Đức, nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện tủ bếp chất lượng cao, kiểu dáng đa dạng và tinh tế.

Phụ kiện tủ bếp của Hafele đều có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt phù hợp khi sử dụng trong nhà bếp. Phụ kiện được thiết kế hiện đại, sang trọng, đem lại tính thẩm mỹ cho không gian bếp. 


Website chính thức của hãng: hafele.com.vn

Hãng phụ kiện tủ bếp Cariny

Thương hiệu Cariny xuất xứ ở Đài Loan với dây chuyền công nghệ của Đức, mang đến sản phẩm có độ bền cao với những thiết kế độc lạ, sang trọng. Mức giá của Cariny ở tầm trung, giá thấp hơn so với Blum, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Phụ kiện tủ bếp Cariny bao gồm các phụ kiện: giá bát nâng hạ, giá để bát đĩa xoong nồi đa năng, kệ gia vị... Ngoài ra còn có bản lề, tay nắm, pittong, ray giảm chấn cho phụ kiện tủ bếp, có độ bền rất tốt.


Website chính thức của hãng: cariny.vn

Xem thêm: Phụ kiện tủ bếp hiện đại ưu đãi đến 45% tại Thuận Phát Home

Hãng phụ kiện tủ bếp Grob

Grob là thương hiệu đến từ Châu Âu và hiện nay có nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Grob cung cấp phụ kiện tủ bếp với giá cả phải chăng so với các hãng nhập khẩu khác. Phụ kiện tủ bếp Grob bao gồm: giá bát cố định, thùng gạo, thùng rác, hệ tủ kho… bằng chất liệu inox 304. Bạn có thể cân nhắc nếu muốn lựa chọn tủ bếp giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. 


Website chính thức của hãng: grob.com.vn

Hãng phụ kiện tủ bếp Garis 

Phụ kiện tủ bếp Garis là thương hiệu xuất xứ từ Hong Kong, mới vào thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây. Phụ kiện tủ bếp của Garis hiện đại, phù hợp với xu thế thiết kế nội thất hiện nay, đảm bảo tính thẩm mỹ trong không gian bếp. 

Các phụ kiện tủ bếp Garis bao gồm: giá bát nâng hạ, giá bát cố định, giá để xoong nồi, giá gia vị, dao thớt… giá thành hợp lý đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. 


Xem thêm nhiều phụ kiện Garis với chiết khấu lên đến 20%: Tại đây! 

Xem thêm

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hà Nội

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Thuận Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Nội thất Thuận Phát đa dạng mẫu mã các loại tủ bếp bao gồm tủ bếp Inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ tự nhiên… và các loại phụ kiện nhà bếp đi kèm, thiết bị mới nhất hiện nay.

- Đến với Thuận Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá, lên bản vẽ miễn phí.

- Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu thiết kế không đạt giống như cam kết trong hợp đồng.


Showroom Nội Thất Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết

Bài viết trên 5 hãng phụ kiện tủ bếp uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp bạn chọn được hãng phụ kiện tủ bếp phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu làm tủ bếp và mua phụ kiện hãy liên hệ ngay với Nội Thất Thuận Phát để được tư vấn, lên bản vẽ 3D và báo giá chi tiết.