Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ giá bao nhiêu? Phân biệt gỗ Gõ Đỏ với các loại khác

Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ có giá khá cao nhưng vẫn được nhiều gia đình ưa chuộng nhờ độ bền cao và vẻ đẹp sang trọng. Vậy Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây, Thuận Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá gỗ Gõ Đỏ và cách phân biệt các loại gỗ Gõ Đỏ khác nhau trên thị trường. 


Bộ tủ bếp gỗ Gõ Đỏ nhà cô Hà - Đặng Thai Mai, Hà Nội

Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ giá bao nhiêu?

  • Vì sao tủ bếp gỗ Gõ Đỏ có giá cao nhưng lại được ưa chuộng?

- Chất lượng gỗ Gõ Đỏ: Theo bảng phân loại nhóm gỗ quý hiếm, gỗ Gõ Đỏ được xếp vào danh sách nhóm I - nhóm gỗ quý có màu sắc và vân gỗ đẹp. Hiện nay, trên thị trường có hai loại gỗ Gõ Đỏ là gỗ Gõ Đỏ Lào và gỗ Gõ Đỏ Nam Phi và hai loại có giá gần như nhau.  


Gỗ Gõ Đỏ Pachy loại 1 được nhập khẩu từ Nam Phi

- Chất lượng hoàn thiện: Gỗ Gõ Đỏ được tẩm sấy nghiêm ngặt gia tăng khả năng chống mối mọt và cong vênh. Quy trình 5 bước sơn PU cao cấp đảm bảo độ bền màu, tăng khả năng kháng mối mọt, đảm bảo độ bền cho tủ bếp.

- Cánh tủ độ dày vượt trội 20mm: Thuận Phát làm tủ bếp gỗ Gõ Đỏ 100% là gỗ Gõ Đỏ Nam Phi Pachy có độ dày 20mm - loại I được chọn lọc kỹ càng, tấm ván có vân gỗ đều.

  • Báo giá chi tiết tủ bếp gỗ Gõ Đỏ tại Thuận Phát mới nhất

Báo giá Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ 2024

Báo giá thùng tủ inox và cánh gỗ Gõ Đỏ 2024 

Lưu ý: Để đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho tủ bếp gỗ Xoan Đào, chúng tôi lựa chọn Xoan Đào Nam Phi nên có bạn sẽ thấy giá cao một số đơn vị khác.

  • Báo giá đã bao gồm toàn bộ bản lề, tay nắm, và ray ngăn kéo tiêu chuẩn.
  • Gỗ Gõ Đỏ Pachy nhập khẩu 100% từ Nam Phi, độ dày cánh 20mm
  • Toàn bộ bề mặt gỗ được sơn phủ PU Inchem Mỹ 5 lớp, đảm bảo bền màu, kháng nước, kháng mối mọt.
  • Tủ bếp được bảo hành đến 5 năm, bảo trì định kỳ 2 lần/ năm trọn đời
  • Miễn phí hoàn toàn khảo sát, tư vấn, thiết kế 2D, 3D phối cảnh theo hiện trạng.

Ngoài ra, Thuận Phát còn có bộ công cụ tính toán chi phí sơ bộ làm tủ bếp cho khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.


Công cụ tính toán chi phí làm tủ bếp trọn gói

Phân biệt gỗ Gõ Đỏ với các loại khác

Gỗ Gõ Đỏ có hiện nay có hai loại là gỗ Gõ Đỏ Lào và gỗ Gõ Đỏ Nam Phi. Hai loại này không giống nhau, đường vân gỗ khác nhau. Dưới đây Thuận Phát sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt hai loại này. 

  • Gỗ Gõ Đỏ Lào

Nguồn gốc: Gỗ Gõ Đỏ Lào được nhập khẩu từ Lào. Cây gỗ có tuổi đời cao nên rất chắc chắn và độ bền cao.

Đặc điểm: Vân gỗ rõ ràng với đường vân dày dặn, sắc nét. Lúc đấu tấm gỗ có màu đỏ đặc trưng, theo thời gian sẽ từ nhạt chuyển thành nâu sẫm, càng về sau màu càng đẹp. Ngoài ra, gỗ Gõ Đỏ Lào có khả năng chống mối mọt, cong vênh hoặc nứt nẻ.

Giá thành: Nhược điểm duy nhất của gỗ Gõ Đỏ Lào này là giá thành khá cao. Với ưu điểm vượt trội và quá trình nhập khẩu phức tạp. Loại gỗ này đang vô cùng khan hiếm nên các đơn vị thi công trong nước hầu như không nhập loại gỗ này nữa.

  • Gỗ Gõ Đỏ Nam Phi

Nguồn gốc: Được nhập khẩu trực tiếp từ khu vực Nam Phi. Những cây gỗ ở đây có tuổi đời ngắn hơn so với cây gỗ Gõ Đỏ Lào, nhưng độ bền của gỗ Gõ Đỏ Nam Phi cao, không thua kém gỗ Gõ Đỏ Lào.


Gỗ Gõ Đỏ Pachy là gỗ loại 1

Đặc điểm: Vân gỗ có màu nâu nhạt và đỏ, độ đậm nhạt xen kẽ lẫn nhau đa dạng, càng về sau màu càng đẹp. Khả năng chịu lực và chống mối mọt tốt. Thuận Phát thi công cho khách hàng là gỗ Gõ Đỏ Pachy, loại 1 - được đánh giá tốt nhất trong các loại gỗ Gõ Đỏ Nam Phi.

Giá thành: Giá thành mềm hơn gỗ Gõ Đỏ Lào, nhưng giá vẫn sẽ cao hơn so với một số loại gỗ tự nhiên khác như gỗ Xoan Đào hay gỗ Sồi. 

  • Cách phân biệt gỗ Gõ Đỏ đơn giản so với các loại gỗ khác

2 cách phân biệt gỗ Gõ Đỏ đơn giản, dễ dàng:

Dựa vào vân gỗ và màu sắc: gỗ Gõ Đỏ thường có vân gỗ to, rõ nét và đều màu. Kích thước vân gỗ lớn hơn các loại khác và các vân gỗ xen kẽ nhau một cách tự nhiên. 


Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ được chọn lọc và thi công kỹ càng đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất

Trọng lượng gỗ: Một trong những cách đơn giản nhất để phân biệt là dựa vào trọng lượng của gỗ. Gỗ Gõ Đỏ cầm lên tay cảm giác rất nặng và chắc tay, vì có trọng lượng nặng hơn so với các loại gỗ tự nhiên khác. 

Các mẫu tủ bếp gỗ Gõ Đỏ đẹp mới nhất

Dưới đây là những mẫu tủ bếp gỗ Gõ Đỏ đẹp Thuận Phát đã thi công cho khách hàng mới nhất 2024:

  • Tủ bếp gỗ gõ đỏ phong cách cổ điển kèm bàn đảo


Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ với thiết kế chữ L kèm bàn đảo

  • Tủ bếp gỗ gõ đỏ hình chữ i đơn giản mà đẹp

  • Tủ bếp gỗ gõ đỏ phun PU màu đậm phong cách cổ điển

  • Tủ bếp gỗ gõ đỏ đẹp phong cách hiện đại

  • Tủ bếp Inox gỗ Gõ Đỏ phong cách Scandinavia


Xem thêm: 20+ mẫu tủ bếp Inox gỗ Gõ Đỏ


Review tủ bếp gỗ Gõ Đỏ phong cách Scandinavia

Xem thêm

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Thuận Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội thất Thuận Phát đa dạng mẫu mã các loại tủ bếp bao gồm tủ bếp Inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ tự nhiên… và các loại phụ kiện nhà bếp đi kèm, thiết bị mới nhất hiện nay.

Đến với Thuận Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá, lên bản vẽ miễn phí.

Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu thiết kế không đạt giống như cam kết trong hợp đồng.


Showroom Nội Thất Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết

Bài viết trên đã trả lời cho bạn câu hỏi “Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ giá bao nhiêu?” và cách phân biệt gỗ Gõ Đỏ với các loại khác trên thị trường. Tủ bếp gỗ Gõ Đỏ không chỉ đem lại vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền cao, khả năng kháng mối mọt, cong vênh hiệu quả. 

Nếu bạn đang tìm kiếm chất liệu gỗ tự nhiên chất lượng, đơn vị thi công uy tín, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Thuận Phát để được tư vấn và báo giá chi tiết.