Tủ bếp gỗ Óc Chó giá bao nhiêu? Tại sao tủ bếp gỗ Óc Chó giá cao?

Hiện nay, tủ bếp gỗ gỗ Óc Chó vẫn được nhiều người ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tự nhiên và độ bền cao. Tuy nhiên, giá thành của gỗ Óc chó cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về giá cả, lý do tại sao gỗ Óc chó có giá cao và những lợi ích khi lựa chọn tủ bếp gỗ Óc chó. Cùng Nội Thất Thuận Phát tìm hiểu nhé!


Tủ bếp gỗ Óc chó kèm bàn đảo cánh phẳng hiện đại

Xem nhanh

Báo giá tủ bếp gỗ Óc chó mới nhất 2024?

Bảng báo giá chi tiết tủ bếp gỗ Óc Chó mới nhất 2024


Giá bao gồm cả tủ trên và tủ dưới, bao gồm tay nắm, bản lề và ray ngăn kéo tiêu chuẩn

Ngoài ra, để đảm bảo độ bền tuyệt đối cho tủ bếp gỗ Óc Chó, phương án sử dụng thùng inox 304 chấn gấp CNC là lựa chọn tối ưu, loại bỏ mối mọt ẩm mốc. Tủ bếp inox cánh gỗ Óc Chó có mức giá từ 12.300.000đ ~ 14.200.000đ / mét dài kép.

Xem thêm: Báo giá tủ bếp inox cánh gỗ Óc Chó

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tủ bếp gỗ Óc Chó

Tủ bếp gỗ Óc Chó có giá cao còn phụ thuộc vào các yếu tố bao gồm:

Kích thước: Tủ bếp có diện tích càng lớn thì giá thành càng cao

Kiểu dáng: Mẫu tủ bếp có kiểu dáng thiết kế phức tạp và chạm khắc hoa văn cầu kỳ thường có giá cao hơn mẫu cánh phẳng thiết kế đơn giản.

Phụ kiện: Các loại phụ kiện đi kèm như bản lề, ray trượt, tay nắm… cũng ảnh hưởng đến giá tủ bếp nếu chọn loại cao cấp.  

Tại sao tủ bếp gỗ Óc Chó có giá cao mà vẫn được ưa chuộng?

Tủ bếp gỗ Óc chó có giá thành cao hơn so với một số loại gỗ tự nhiên khác. Dưới đây, Thuận Phát sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn tại sao tủ bếp gỗ Óc chó có giá cao như vậy:

Nguồn gốc, đặc điểm và quá trình sản xuất

Gỗ Óc Chó tại Thuận Phát có nguồn gốc nhập khẩu từ Bắc Mỹ loại 1, được chọn lọc kỹ càng, các tấm gỗ có vân đều, đẹp và không sâu mắt. 


Gỗ Óc chó Bắc Mỹ loại 1

Quá trình sản xuất tủ bếp từ gỗ Óc chó bao gồm khai thác, xử lý, sấy khô và gia công. Mỗi công đoạn đều yêu cầu kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại, điều này cũng làm tăng giá thành sản phẩm.Tủ bếp sẽ được xử lý bề mặt bằng lớp sơn bảo vệ để tạo độ bóng đẹp và bảo vệ gỗ khỏi ẩm mốc và bụi bẩn.

Độ bền cao

Tủ bếp gỗ Óc có độ bền và độ cứng cao, khả năng chống cong vênh, nứt nẻ và co ngót giúp sản phẩm sử dụng lâu dài, mang lại giá trị bền lâu cho gia đình.

Tính thẩm mỹ

Với vân gỗ tự nhiên có màu nâu ấm áp, tủ bếp gỗ Óc chó không chỉ đẹp mà còn tạo ra không gian sang trọng, ấm cúng, tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. 


Tủ bếp gỗ Óc chó có đường vân gỗ tự nhiên, cánh phẳng hiện đại, sang trọng, ấm áp

Ý nghĩa phong thủy

Gỗ óc chó có ý nghĩa phong thủy rất tốt, màu sắc hài hòa ngụ ý cho sự tốt lành và thịnh vượng. Gỗ Óc chó là loại gỗ bền và có tuổi thọ cao, điều này thể hiện sự bền vững trong phong thủy, tạo ra không gian sống lâu dài và ổn định.

Lợi ích khi làm tủ bếp gỗ Óc Chó

Ngoài ưu điểm vượt trội là độ bền cao, tủ bếp gỗ Óc chó còn có những lợi ích mà bạn không thể bỏ qua:

Giá trị lâu dài

Như đã đề cập ở trên, tủ bếp gỗ Óc Chó có độ bền cao, tính thẩm mỹ, bền bỉ theo năm tháng, đem đến giá trị sử dụng lâu dài. 

Tính ứng dụng cao

Tủ bếp gỗ Óc chó phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như cổ điển, tân cổ điển và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Ngoài làm tủ bếp, gỗ Óc chó còn được ứng dụng nội thất đa dạng như làm bàn ghế, bàn thờ, bàn ăn, tủ quần áo,…


Tủ bếp gỗ Óc chó kiểu dáng chữ I phong cách cổ điển

An toàn cho sức khỏe

Gỗ Óc chó hoàn toàn từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa các chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình và môi trường, phù hợp sử dụng trong phòng bếp. 

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Để bảo vệ bề mặt tủ bếp gỗ Óc chó được sơn phủ bằng sơn Inchem, giúp quá trình vệ sinh nhanh chóng và bảo quản dễ dàng. 

Một số lưu ý khi đóng tủ bếp gỗ Óc Chó

Nội Thất Thuận Phát gợi ý một số lưu ý khi làm tủ bếp gỗ Óc chó bạn có thể tham khảo:

Chọn đơn vị thi công uy tín

Việc lựa chọn đơn vị thi công tủ bếp uy tín rất quan trọng, ảnh hưởng đến độ bền và tính thẩm mỹ của tủ bếp. Bạn có thể tìm kiếm, tham khảo trên website hoặc hỏi ý kiến người thân, bạn bè để lựa chọn đơn vị thi công phù hợp.

Nội Thất Thuận Phát tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất có kinh nghiệm 10 năm trên thị trường. Cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, độ bền cao và đẹp nhất. 

Kiểm tra chất lượng gỗ

Trước khi tiến hành lắp đặt tủ bếp, hãy kiểm tra chất lượng gỗ có đạt chuẩn, màu sắc, thiết kế giống trong bản vẽ không. Nếu không có sai sót, bạn cho thợ tiến hành lắp đặt tủ bếp.

Thời gian bảo hành

Hãy tham khảo, hỏi đơn vị thi công tủ bếp thời gian bảo hành bao lâu, mỗi đơn vị có thời gian bảo hành khác nhau. Nội Thất Thuận Phát bảo hành tủ bếp gỗ Óc Chó cho khách hàng lên đến 3 năm. 

Vệ sinh tủ bếp gỗ đúng cách

- Khác với vệ sinh tủ bếp inox, tủ bếp gỗ Óc Chó cần được vệ sinh cẩn thận hơn để đảm bảo độ bền. Vệ sinh tủ bếp đúng cách đảm bảo độ bền lâu dài của tủ bếp. 

- Tránh sử dụng khăn quá ướt và khô cứng để vệ sinh bề mặt, có thể gây xước và mờ bề mặt.

- Không vệ sinh tủ bếp bằng chất tẩy rửa có axit mạnh, hãy vệ sinh bằng chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc khăn mềm ẩm.

Lưu ý: Sau mỗi lần vệ sinh xong, hãy lấy khăn mềm khô đảm bảo bề mặt tủ hoàn toàn khô ráo, không ẩm ướt. 

Xem ngay: Những cách vệ sinh tủ bếp gỗ đơn giản ngay tại nhà, đảm bảo độ bền

Các mẫu tủ bếp gỗ Óc chó đẹp, hiện đại, mới nhất 2024

Tổng hợp các mẫu tủ bếp gỗ Óc chó đẹp, mới nhất Thuận Phát thi công cho khách hàng 2024


Tủ bếp gỗ Óc chó phong cách cổ điển với đường nét chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo


Tủ bếp gỗ Óc chó kiểu dáng chữ U siêu rộng phù hợp cho căn bếp có diện tích rộng rãi


Tủ bếp gỗ Óc chó cánh phẳng phong cách hiện đại


Ngoài ra, tủ bếp còn thiết kế kèm bàn đảo nhỏ tiện lợi


Tủ bếp gỗ Óc chó thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng, tích hợp kèm tủ rượu


Tủ bếp inox cánh gỗ Óc chó phù hợp với khách hàng yêu cầu độ bền cao mà thích phong cách cổ điển

Một số câu hỏi thường gặp về tủ bếp gỗ Óc chó

Nội Thất Thuận Phát sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp về tủ bếp gỗ Óc chó sau đây:

Tủ bếp gỗ Óc chó loại nào tốt nhất?

Gỗ Óc chó có 6 loại được trồng chủ yếu ở Bắc Mỹ, Hoa Kỳ, Anh và Nam Mỹ. Theo đánh giá của các chuyên gia và thi công cho khách hàng, gỗ Óc chó Bắc Mỹ loại 1 là loại tốt nhất, có độ cứng và độ bền cao, màu sắc và vân gỗ đẹp phù hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam

Tủ bếp gỗ Óc chó có hàng giả, hàng kém chất lượng không? 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều tủ bếp gỗ Óc chó hàng giả, hàng kém chất lượng. Để nhận biết và lựa chọn gỗ Óc chó tự nhiên chất lượng, bạn có thể phân biệt qua đường vân gỗ, màu sắc và thịt gỗ. Gỗ Óc chó có màu nâu sẫm, đường vân gỗ mềm mại, uốn lượn đẹp mắt. Nên chọn mua sản phẩm tại các đơn vị uy tín để tránh mua phải hàng giả.

Xu hướng thiết kế tủ bếp gỗ Óc Chó hiện nay? 

Tủ bếp gỗ Óc chó hiện nay được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Với những đường nét hiện đại, tạo nên không gian bếp sang trọng và tiện nghi.

Xem thêm

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hà Nội

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Thuận Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Nội thất Thuận Phát đa dạng mẫu mã các loại tủ bếp bao gồm tủ bếp Inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ tự nhiên… và các loại phụ kiện nhà bếp đi kèm, thiết bị mới nhất hiện nay.

- Đến với Thuận Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá, lên bản vẽ miễn phí.

- Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu thiết kế không đạt giống như cam kết trong hợp đồng.


Showroom Nội Thất Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết

Tủ bếp gỗ Óc chó không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được bộ tủ bếp gỗ Óc chó phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu làm tủ bếp gỗ Óc chó hay liên hệ ngay với Thuận Phát để được tư vấn, lên bản vẽ, báo giá và giải đáp thắc mắc chi tiết.