Tủ bếp cánh kính (kính cường lực) thường gắn liền với phần khung bằng kim loại cụ thể như inox, nhôm tấm hay có thể khung inox hộp... Tuy nhiên trên thị trường ngay nay xuất hiện sản phẩm Tủ bếp thùng nhựa, cánh kính nên khá nhiều khách hàng còn mơ hồ về loại tủ bếp này? Cùng Thuận Phát phân tích chi tiết về loại tủ bếp này nhé!

Cấu tạo của tủ bếp nhựa cánh kính

Phần cánh bằng chất liệu kính cường lực viền nhôm

  • Cánh tủ bếp sử dụng kính cường lực dày 5mm cho khả năng chống va đập, chống xước, chịu nhiệt và không giãn nở. Mặt sau kính được phủ sơn màu tùy chọn, công nghệ sơn nhiệt sẽ đảm bảo không bong tróc, xuống màu.
  • Khung viền bao quanh cánh kính sử dụng nhôm Anode, đây là loại nhôm được nhuộm màu và làm cứng bề mặt bằng phương pháp Anodizing, hoàn toàn không bị bay màu.
  • Tay nắm được đúc liền khối với phần khung viền, tạo ra độ chắc chắn, tính ổn định cao nhất.

cánh kính tủ bếp đẹp
Cánh kính tủ bếp với nhiều màu sắc đa dạng tại Showroom Tủ bếp Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Phần thùng bằng chất liệu nhựa đặc Picomat

  • Nhựa Picomat có độ bền vượt trội: Có khả năng chịu được một số môi trường khắc nghiệt như axit, môi trường có độ ẩm cao, chống mối mọt, chống nước tuyệt đối…
  • Chống cháy: Tấm Picomat không duy trì ngọn lửa và giảm sự lan toả của đám cháy. Vì vậy, sử dụng vật liệu ván nhựa Picomat để làm trần, các đồ dùng nội thất trong các tòa nhà văn phòng, chung cư, vui chơi giải trí…sẽ là 1 giải pháp hiệu quả và an toàn trong tương lai.
  • Bề mặt cứng do đó khả năng chịu lực của nó khá tốt, bền hơn so với các chất liệu khác.
  • Tủ bếp nhựa Picomat thân thiện với môi trường, an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Không cong vênh, co ngóp trong bất kì môi trường nào.

Cận cảnh thùng tủ bếp nhựa Picomat cao cấp

Nhược điểm chí mạng của tủ bếp nhựa cánh kính

Cả hai vật liệu cấu thành nên loại tủ bếp này đều vô cùng bền bỉ, chống nước, chống mốt mọt tuyệt đối nên rất phù hợp để làm tủ bếp.

Tuy nhiên loại tủ bếp này có một nhược điểm lớn mà khách hàng cần lưu ý là do phần cánh của tủ làm bằng chất liệu cánh kính cường lực khung viền nhôm, nên trọng lượng nặng hơn nhiều so với các chất liệu khác như nhựa hoặc gỗ... mặt khác phần thùng lại làm bằng chất liệu nhựa có yếu điểm lớn là "khả năng bắt vít kém" nên khách hàng cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. 


Mẫu tủ bếp inox cánh kính siêu sang

Tủ bếp nhựa cánh kính chỉ là sản phẩm của Marketing?

Theo quan điểm của Thuận Phát, tủ nhựa cánh kính chỉ là một sản phẩm của Marketing để khách hàng có thể so sánh với các loại chất liệu khác như inox cánh kính hay nhôm cánh kính, chứ sản phẩm này không có tính ứng dụng thực tế cao.

Có thể thấy rằng, nhựa là một sản phẩm có độ bắt vít và chịu lực kém hơn so với các chất liệu làm tủ bếp khác, vậy là lại đem kết hợp với một loại cánh nặng như "cánh kính" thì chắc hẳn độ bền sẽ không được đảm bảo.

Đối với tủ bếp cánh kính cường lực, Thuận Phát khuyên chỉ nên chọn những chất liệu thùng có khả năng bắt vít tốt và tính chịu lực cao như sản phẩm thùng inox dập chấn (bên trong xà có lõi gỗ nên đảm bảo khả năng bắt vít hoàn hảo). Không nên sử dụng chất liệu thùng bằng nhựa, mặc dù chất liệu này được đánh giá rất cao nhưng khi kết hợp với cánh kính thì lại không đảm bảo được độ bền lâu dài của sản phẩm. 

Cấu tạo tủ bếp inox 304 dập khung Thuận Phát
Cấu tạo tủ bếp inox 304 chấn gấp Thuận Phát

Xem ngay Tủ bếp inox cánh kính của Thuận Phát, với 7 ưu thế vượt trội hoàn toàn so với cách sản phẩm trên thị trường tại: Tủ bếp Inox cánh Kính Cường Lực "Chuẩn" giá

Cận cảnh khoang thùng inox 304 dập khung, hệ module rời, sơn tĩnh điện đang trưng bày tại Showroom tủ bếp Thuận Phát
Tủ bếp inox 304 dập khung, hệ module rời, sơn tĩnh điện, đang trưng bày tại Showroom tủ bếp Thuận Phát

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu

+ Nội Thất Thuận Phát đã có hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

+ Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty.

+ Miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng.

+ Kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế trong quá trình thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn phong cách của gia chủ.

+ Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm có độ khó nhất hiện nay

+ Công ty sẽ hoàn tiền cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

+ Rất nhiều sản pẩm đã thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.