Tủ bếp nhựa đặc là gì? Làm tủ bếp nhựa ở đâu uy tín, chất lượng

Trong vài năm gần đây, tủ bếp nhựa đặc trở thành lựa chọn phổ biến cho nhiều gia đình. Với ưu điểm vượt trội như độ bền cao, mẫu mã đa dạng và khả năng chống nước, chịu ẩm tốt, tủ bếp nhựa đang ngày càng được ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về tủ bếp nhựa - báo giá đến lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng. Hãy cùng Thuận Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây để lựa chọn bộ tủ bếp phù hợp cho gia đình bạn.


Tủ bếp nhựa Acrylic màu trắng kết hợp vân gỗ

Xem nhanh

Tủ bếp nhựa đặc là gì?

Tủ bếp nhựa đặc hay còn gọi là nhựa Picomat, được làm từ chất liệu nhựa Polivinyl Clorua và một số chất phụ gia khác. Loại nhựa này có khả năng chống ẩm, kháng nước, chống mối mọt tuyệt đối và độ bền cao. Đó cũng chính là lý do tủ bếp nhựa được nhiều người lựa chọn cho căn bếp của mình.


Tấm nhựa đặc Picomat cao cấp

Ưu điểm khi làm tủ bếp nhựa đặc

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của tủ bếp nhựa đặc: 

  • Độ bền cao

Được làm từ chất liệu nhựa đặc nên khả năng chịu lực tốt, chống va đập, độ bền cao. nếu được bảo quản và giữ gìn đúng cách, tuổi thọ của tủ bếp nhựa có thể lên đến 20 - 30 năm. 

  • Chống mối mọt 

Khác với gỗ tự nhiên, tủ bếp nhựa không thấm nước, do đó không bị mối mọt, ẩm mốc tấn công, mang lại sự an toàn khi sử dụng.  

  • Kháng nước và phù hợp với môi trường ẩm

Do được cấu tạo từ nhựa Polivinyl vì vậy có khả năng chống nước tuyệt đối, phù hợp với môi trường và khí hậu ẩm ướt của Việt Nam, thích hợp làm tủ bếp và phòng tắm. 

  • Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt tủ bếp nhựa phẳng nhẵn, không bám bẩn giúp quá trình vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng. Khi vệ sinh, bạn chỉ cần dùng khăn mềm ẩm lau chùi là bề mặt sạch sẽ như mới. 

  • Màu sắc đa dạng

Tủ bếp nhựa có bảng màu sắc đa dạng từ đơn sắc đến vân gỗ, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như cổ điển, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

  • Chống cháy tốt

Nhựa Picomat hoàn toàn không bắt lửa, có khả năng chống cháy tốt, ngăn chặn đám lửa lan rộng. Ngoài ra, nhựa Picomat không chứa các chất độc hại, an toàn khi sử dụng và môi trường. 

  • Giá cả hợp lý

So với tủ bếp gỗ tự nhiên hay inox, tủ bếp nhựa có giá thành rẻ, hợp lý hơn, mang lại sự lựa chọn kinh tế cho nhiều gia đình. 

Tủ bếp nhựa đặc có mấy loại?

Tại Thuận Phát, tủ bếp nhựa đặc có 3 loại: tủ bếp nhựa phủ Acrylic, tủ bếp nhựa phủ Laminate, tủ bếp nhựa sơn Inchem. Hãy cùng Thuận Phát tìm hiểu đặc điểm của 3 chất liệu này.

  • Tủ bếp nhựa phủ Acrylic

Đây là loại tủ được nhiều khách hàng lựa chọn làm tủ bếp, có bề mặt bóng gương, không thấm nước, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Ngoài ra, tủ bếp Acrylic có bảng màu đa dạng phù hợp với nhiều lựa chọn của khách hàng.


Cánh tủ bếp Acrylic Noline vát cạnh 45 độ được sản xuất bởi An Cường

  • Tủ bếp nhựa phủ Laminate

Ngoài màu đơn sắc, tủ bếp nhựa Laminate còn có màu vân gỗ đa dạng dễ phối màu như óc chó, sồi, xoan đào phù hợp với gia chủ thích phong cách tân cổ điển hiện đại. 


Một số mã màu nhựa Laminate của Picomat

  • Tủ bếp nhựa sơn Inchem

Tủ bếp nhựa sơn Inchem có màu sắc đa dạng, độ bám màu tốt, không phai màu theo thời gian. Độ cứng chống trầy xước tốt hơn các hãng sơn thông thường và an toàn khi sử dụng. Tủ bếp nhựa Inchem có thể đáp ứng nhiều phong cách thiết kế khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.


Bề mặt nhựa PVC phum sơn Inchem nhẵn mịn

Báo giá tủ bếp nhựa đặc Picomat 2024

Dưới đây là bảng báo giá chi tiết tủ bếp nhựa đặc mới nhất của Thuận Phát


Khách hàng cũng có thể lựa chọn phương án chỉ sử dụng thùng nhựa Picomat cho phần tủ dưới, thùng tủ trên sử dụng gỗ MDF lõi xanh chống ẩm phủ Melamine An Cường để tối ưu chi phí, giá chỉ còn 5tr9 / mét dài kép.

  • Giá đã bao gồm cả tủ bếp trên và tủ bếp dưới, đã bao gồm bộ tay nắm và bản lề tiêu chuẩn
  • Miễn phí hoàn toàn khảo sát, tư vấn, thiết kế 3D phối cảnh theo hiện trạng.

Ngoài chi phí cho phần gỗ tủ bếp, bạn cũng cần tính đến chi phí cho phụ kiện đá, mặt kính, và các phụ kiện thông minh lắp trong khoang tủ. Sử dụng ngay công cụ dưới đây để tính ngay chi phí tủ bếp trọn gói chỉ với vài thao tác đơn giản.


Công cụ tính toán trọn bộ chi phí tủ bếp

Những lưu ý khi sử dụng tủ bếp nhựa đặc

  • Vệ sinh tủ bếp thường xuyên

Nên vệ sinh tủ bếp thường xuyên ngay sau khi nấu ăn bằng khăn mềm ẩm và chất tẩy rửa nhẹ để vệ sinh, lau chùi bề mặt. Tránh dùng chất tẩy rửa có axit mạnh. Nếu bề mặt có vết bẩn cứng đầu có thể dùng phương pháp tự nhiên an toàn như baking soda để làm sạch bề mặt tủ. 

  • Tránh để va đập mạnh

Hạn chế va đập mạnh hay để đồ nặng lên tủ, đặc biệt là các phần cửa và ngăn kéo tủ để đảm bảo độ bền cho tủ bếp.

  • Kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ

Cần thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ tủ bếp để đảm bảo các phụ kiện hoạt động tốt, kịp thời thay thế nếu hỏng hóc. 

Mẫu tủ bếp nhựa đặc Picomat mới nhất

Dưới đây là những mẫu tủ bếp nhựa mới nhất Thuận Phát thi công cho khách hàng:


Mẫu thiết kế tủ bếp nhựa Picomat cánh Acrylic nhà chị Hiền - Hồng Hà


Mẫu tủ bếp Acrylic kết hợp quầy bar nhà anh Quân - Thanh Oai


Mẫu thiết kế tủ bếp nhựa Picomat cánh phủ Acrylic vân gỗ nhà cô Chung


Tủ bếp nhựa cánh Laminate kiểu dáng chữ L hiện đại


Review bộ tủ bếp nhựa Laminate nhà anh Tùng - Khâm Thiên


Tủ bếp nhựa Laminate kết hợp với Acrylic hiện đại


Mẫu tủ bếp nhựa sơn inchem Mỹ phong cách tân cổ điển

Xem thêm

Làm tủ bếp nhựa ở đâu uy tín, chất lượng?

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Nội Thất Thuận Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Nội thất Thuận Phát đa dạng mẫu mã các loại tủ bếp bao gồm tủ bếp Inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ tự nhiên… và các loại phụ kiện nhà bếp đi kèm, thiết bị mới nhất hiện nay.

- Đến với Thuận Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá, lên bản vẽ miễn phí.

- Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu thiết kế không đạt giống như cam kết trong hợp đồng.


Showroom Nội Thất Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết

Tủ bếp nhựa đặc không chỉ mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho không gian bếp mà còn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. Với những ưu điểm vượt trội như khả năng chống nước, dễ dàng vệ sinh và độ bền lâu dài, tủ bếp nhựa đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đầy đủ về tủ bếp nhựa đặc, từ các loại, ưu điểm cho đến nơi cung cấp uy tín. Nếu bạn muốn làm bộ tủ bếp chất lượng hãy liên hệ ngay với Thuận Phát để được tư vấn và bao giá chi tiết.