12 phụ kiện tủ bếp thông minh – Để công việc bếp núc nhàn nhã hơn

Thiết kế tủ bếp hiện đại không thể nào thiếu những phụ kiện tủ bếp thông minh. Bài viết dưới đây Thuận Phát liệt kê 12 phụ kiện tủ bếp thông minh - để công việc bếp núc trở nên nhàn nhã hơn. Phụ kiện tủ bếp tủ bếp trở nên gọn gàng, phân chia đồ hợp lý, dễ dàng tìm kiếm. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian để công việc dọn dẹp nhà bếp dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. 

Xem nhanh


Trọn bộ phụ kiện tủ bếp thông minh
Xem thêm: Những phụ kiện thông minh, giá ưu đãi chiết khấu 45% tại Thuận Phát

Phụ kiện tủ bếp trên

Dưới đây Thuận Phát giới thiệu 3 loại phụ kiện cho tủ bếp trên cần thiết nhất không thể thiếu trong bộ tủ bếp hiện đại:

Giá bát

Giá bát là phụ kiện tủ bếp cần thiết nhất không thể thiếu khi làm tủ bếp. Nó có mặt ở tất cả các gian bếp của mọi gia đình. Công dụng của giá bát giúp bát đũa nhanh khô, gọn gàng, dễ lấy khi sử dụng. Ngoài ra, giá bát còn tiết kiệm diện tích và dễ dàng vệ sinh. 


Giá bát cố định được trưng bày trực tiếp tại showroom Thuận Phát
Xem thêmTủ bếp Inox cánh Kính Cường Lực "Chuẩn" giá, Mẫu mới 2024

Hiện nay, có 2 dòng tủ bếp là giá bát nâng hạ và giá bát cố định. Công dụng 2 loại giá bát này đều giống nhau. Nhưng giá bát nâng hạ có bộ trợ lực nâng lên hạ xuống giúp việc lấy bát dễ dàng hơn.

Tay nâng tủ bếp blum

Tay nâng tủ bếp được thiết kế nằm trong khoang tủ bát. Lắp đặt thêm tay nâng tủ bếp hỗ trợ mở tủ bếp dễ dàng, an toàn tránh va chạm vào đầu. Loại tay nâng phổ biến và được nhiều gia đình sử dụng là tay nâng Blum. 

Tủ bếp hiện đại ngày nay thường được thiết kế theo cánh ngang để đẹp và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. 


Tây nâng cánh đôi Blum khoang giá bát

Piston nâng cánh đơn

Piston nâng cánh đơn là giải pháp thông minh và tiện lợi cho tủ bếp trên. Đặc biệt là những tủ lớp hoặc chứa đồ nặng. Piston nâng cánh đơn giúp mở cửa nhẹ nhàng, dễ dàng, an toàn tránh tình trạng đổ sập, bảo vệ bản lề và tăng tuổi thọ cho tủ bếp trong quá trình sử dụng. 


Piston nâng cánh đơn cho tủ bếp

Phụ kiện tủ bếp dưới

Dưới đây là một số phụ kiện cần thiết cho bộ tủ bếp dưới cần thiết cho mọi căn bếp mà bạn không thể bỏ qua

Giá đựng xoong nồi

Nếu đã có giá bát nằm ở phụ kiện tủ bếp trên thì giá đựng xoong nồi sẽ nằm ở tủ bếp dưới. Giá đựng xoong nồi sẽ được thiết kế nằm dưới bếp đun nấu. Mục đích thiết kế giá đựng như vậy lợi dụng trong quá trình đun nấu hơi nóng của bếp giúp làm nhanh khô xoong nồi nhanh hơn. Giá xoong nồi có dạng nan kèm khay hứng nước ở dưới để hứng xoong nồi ướt. 


Giá xoong nồi cánh mở GARIS GP04C được thiết kế vô cùng gọn gàng và tinh tế 

Giá dao thớt

Giá dao thớt thường được thiết kế nằm cạnh khoang chậu để tiện cho việc lấy đồ và sơ chế thức ăn. Giá dao thớt là nơi đựng thớt lơn, cất dao, ly cốc, thìa một cách gọn gàng, an toàn, thuận tiện cho việc sử dụng.


Giá dao thớt đa năng GARIS MM02V có thiết kế vô cùng tiện lợi

Thùng gạo

Nhắc đến phụ kiện tủ bếp không thể nào thiếu thùng gạo để bảo quản gạo trong tủ bếp. Việc thiết kế thùng gạo trong tủ bếp giúp tiết kiệm được diện tích không gian phòng bếp. Thùng gạo dung tích chứa được khoảng 10 - 15kg được đựng bằng thùng Inox hoặc nhựa. Dùng thùng gạo tăng khả năng giữ khô gạo khỏi mối mọt, ẩm mốc. Ngoài ra, thùng gạo còn giúp lấy lượng gạo chính xác, tránh bị rơi gạo ra ngoài. 


Thùng gạo mặt gương GROB RBE300B/W có thiết kế đẹp mắt

Thùng rác

Một bộ tủ bếp thông minh thì không thể nào thiếu thùng rác âm tủ, giúp mang lại vẻ gọn gàng, sạch sẽ cho tủ bếp. Có 2 loại thùng rác là thùng rác đôi và thùng rác đơn. Bạn lựa chọn tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. 


Thùng rác âm tủ EUROGOLD BA400 là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn

Mâm xoay góc

Mâm xoay góc dùng cho thiết kế tủ bếp hình chữ L, U, G nơi góc tủ bếp nơi thường bị bỏ trống. Sử dụng mâm xoay góc tận dụng diện tích không gian tủ bếp tối đa. Mâm xoay liên hoàn tăng diện tích sử dụng cho gian bếp, đựng đồ và lấy đồ một cách dễ dàng.


Mâm xoay 270 độ FULUX MX3/4-SUS304/70 là phụ kiện tủ bếp hiện đại

Khay đựng chia thìa dĩa đa năng

Khay đựng thìa dĩa đa năng tủ bếp giúp sắp xếp đồ dùng thìa, đũa được gọn gàng, ngăn nắp. Ngoài ra, khay đựng thìa dĩa đa năng còn giúp tiết kiệm thời gian và giữ đồ dùng luôn khô ráo. 


Khay chia thìa dĩa CARINY UPPO R130/160/188 là sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn

Một số phụ kiện khác

Giá đựng gia vị 

Giá đựng gia vị thường được đặt cạnh bếp nấu để tiết kiệm thời gian nấu nướng. Giá đựng gia vị thiết kế được cả 2 vị trí ở tủ bếp trên hoặc tủ bếp dưới tùy theo mục đích và nhu cầu của khách hàng. Việc thiết kế chiếc giá đựng gia vị rất cần thiết và hợp lý. 


Giá gia vị GARIS GK02E được thiết kế vô cùng gọn gàng và tinh tế phù hợp với những thiết kế tủ bếp

Ray trượt và bản lề giảm chấn

Phụ kiện cần thiết và không thể thiết cho bộ tủ bếp hiện đại là ray trượt và bản lề giảm chấn giúp cánh tủ đóng mở dễ dàng, tuổi thọ tủ bếp lâu hơn.


Bản lề giảm chấn Hafele

Đèn led âm tủ 

Đèn led âm tủ giúp tăng thẩm mỹ căn bếp và chiếu sáng nơi bị thiếu hay khuất ánh sáng, làm cho căn bếp trở nên lung linh hơn. Đèn led âm tủ dùng cho tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ công nghiệp MDF và tủ bếp gỗ tự nhiên chứ không dùng được tủ bếp thùng Inox.

 
Đèn led âm tủ Thuận Phát lắp đặt thi công cho khách hàng
Xem thêmTủ bếp chữ I dài 3m đẹp – Giúp không gian bếp gọn gàng, tiện nghi

Một số lưu ý khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp phù hợp

Khi lựa chọn phụ kiện tủ bếp bạn cần nên cân nhắc một số vấn đề sau đây

Kích thước tủ: chọn phụ kiện phù hợp với kích thước tủ để đảm bảo được tính thẩm mỹ cho căn bếp và công năng sử dụng. 

Phong cách thiết kế: việc lựa chọn phụ kiện phù hợp với tone màu, phong cách thiết kế tổng thể căn bếp cũng rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn phụ kiện có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với tổng thể không gian bếp.

Nhu cầu sử dụng: tránh gây lãng phí khi không cần dùng đến bạn nên chọn phụ kiện đáp ứng đủ nhu cầu lưu trữ và sử dụng của gia đình

Xem thêm

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thi công thiết kế nội thất tủ bếp uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Thuận Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội thất Thuận Phát đa dạng mẫu mã các loại tủ bếp bao gồm tủ bếp Inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ tự nhiên… và các loại phụ kiện nhà bếp đi kèm, thiết bị mới nhất hiện nay.

Đến với Thuận Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá, lên bản vẽ miễn phí.

Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu thiết kế không đạt giống như cam kết trong hợp đồng.


Showroom Nội Thất Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết

Trên đây là tất cả 12 phụ kiện tủ bếp thông minh giúp công việc bếp núc nhàn nhã, nhẹ nhàng hơn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu đọc bài viết của Thuận Phát. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có kinh nghiệm lựa chọn được phụ kiện tủ bếp phù hợp với căn bếp nhà mình.

Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thuận Phát chúng tôi sẽ cung cấp, giải đáp, tư vấn báo giá, lên bản vẽ 3D miễn phí.