Gỗ công nghiệp của An Cường luôn là cái tên được lựa chọn ưu tiên hàng đầu hiện nay. Tuy giá thành nhỉnh hơn nhiều nhà cung cấp khác nhưng đây vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cùng Thuận Phát tìm hiểu lí do tại sao gỗ An Cường được ưa chuộng nhé!

Gỗ An Cường được nhập khẩu từ MALAYSIA

Công ty gỗ An Cường là một ông lớn trong giới cung cấp gỗ công nghiệp nhập khẩu Malaysia ở Việt Nam. Các sản phẩm được An Cường cung cấp đã có sự kiểm định chặt chẽ của các cơ quan về chất lượng. Nhất là các chỉ số an toàn cho sức khỏe, xuất xứ rõ ràng. Và hơn hết là thời gian đã kiểm chứng tất cả cho các sản phẩm thi công gỗ công nghiệp An Cường; người tiêu dùng đã từng sử dụng các nội thất làm từ gỗ công nghiệp An Cường đánh giá rất cao về độ bền.

So sánh gỗ MDF lõi xanh chống ẩm An Cường và Thái Lan - CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI  THẤT THUẬN PHÁT
Gỗ công nghiệp của An Cường đạt chuẩn E1 theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế – International Quality

Gỗ công nghiệp nhập từ Malaysia được đánh giá cao hơn cả vì những giá trị nó mang lại. Các dòng gỗ nhập về từ Trung Quốc; thường rẻ hơn rất nhiều so với hàng Malaysia do máy móc công nghệ sản xuất không cao. Trong khi đó các tiêu chuẩn của sản phẩm chưa đạt chuẩn; như hàm lượng formaldehyde cao. Nhưng nếu người tiêu dùng bình thường sẽ khó lòng phân biệt được chất lượng của chúng; gỗ công nghiệp nào là loại tốt, loại nào là loại xấu. Vì vậy mọi người thường có xu thế chọn đơn vị cung cấp gỗ có tên tuổi uy tín trong nước; làm nhà cung cấp vật liệu gỗ để được dùng sản phẩm chất lượng tốt.

Gỗ An Cường đạt chứng nhận quốc tế

Tất cả các sản phẩm của An Cường đã được Viện Gỗ Malaysia cấp chứng nhận CQ đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Ngoài ra là công ty duy nhất trong ngành gỗ ở Việt Nam được Green Label  do Singapore cấp giấy chứng nhận – đây là giấy chứng nhận danh giá nhất khu vực về sản phẩm xanh – sạch – thân thiện với môi trường.

Gỗ công nghiệp của An Cường đạt chuẩn E1 theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế – International Quality. E1 là tiêu chuẩn quan trọng mà các hãng nội thất tại châu Âu và Nhật Bản bắt buộc phải tuân thủ trong quá trình sản xuất sản phẩm, nhằm giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng:

  • Trong các sản phẩm nội thất gia đình, Formaldehyde là một loại keo kết dính tạo nên sản phẩm. Tuy nhiên, theo Tổ chức Y tế Thế giới Formaldehyde là hóa chất độc hại đối với sức khỏe con người, gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng cho da, mắt và hệ thống hô hấp như: các bệnh viêm da dị ứng, viêm phổi, viêm đường hô hấp, hay ung thư khi con người sử dụng lâu dài.

  • Bạn từng ngửi thấy mùi hăng cay trong nhà mình và đôi lần bị cay mũi, dị ứng hay khó thở. Đó chính là do bạn đang sử dụng sản phẩm nội thất được sản xuất từ loại gỗ tiêu chuẩn E2, E3 (theo tiêu chuẩn của EU) với lượng formaldehyde lên đến 0,03 – 0,06% đối với mỗi sản phẩm, khiến lương formaldehyde trong nhà bạn cao hơn so với thông thường.
  • Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính mình và người thân, sản phẩm nội thất mà bạn lựa chọn nên được sản xuất bởi loại gỗ đạt tiêu chuẩn E1 với lượng formaldehyde chỉ 0,005%, thấp hơn 6-12 lần so với tiêu chuẩn E2, E3 thông thường.

Chất lượng đã được kiểm chứng qua người dùng

Thời gian đã kiểm chứng tất cả, người tiêu dùng đã từng sử dụng các thiết kế nội thất làm từ gỗ công nghiệp An Cường đánh giá rất cao về độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Các màu sắc của chất liệu melamine
Cánh gỗ Melamine khi hoàn thiện


Bộ tủ bếp MDF cánh Acrylic Noline An Cường hoàn thiện cho chung cư

Xem thêm: 

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu

+ Nội Thất Thuận Phát đã có hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

+ Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty.

+ Miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng.

+ Kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế trong quá trình thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn phong cách của gia chủ.

+ Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm có độ khó nhất hiện nay

+ Công ty sẽ hoàn tiền cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

+ Rất nhiều sản phẩm đã thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.