5 lý do tủ bếp Inox cánh kính là lựa chọn số 1 cho căn bếp của gia đình Việt

Hiện nay, tủ bếp Inox cánh kính với thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với không gian sống hiện đại được rất nhiều gia đình lựa chọn tin dùng. Để biết tại sao tủ bếp Inox cánh kính lại thu hút như vậy? Hãy cùng Thuận Phát chúng tôi tìm hiểu lý do tủ bếp Inox cánh kính được nhiều người sử dụng qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ bếp Inox cánh kính là gì?

Tủ bếp Inox cánh kính là loại tủ bếp chất lượng cao được làm từ thùng tủ Inox và phần cánh được làm từ kính khung viền nhôm. Thuận Phát đã kết hợp hoàn hảo giữa Inox và kính tạo nên những mẫu tủ bếp Inox kính sang trọng, hiện đại và bền bỉ theo năm tháng. 

Tủ bếp inox cánh kính chỉ với một vài họa tiết đơn giản được tạo ra với cánh kính

Cấu tạo của tủ bếp Inox cánh kính

Tủ bếp Inox cánh kính được làm từ 2 thành phần chính là thùng tủ và cánh tủ. Hãy cùng Thuận Phát tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

Có 3 loại thùng tủ bếp Inox 304:  

- Thùng Inox 304 chấn gấp Module (Luxury): sử dụng kỹ thuật chấn gấp hiện đại tạo ra thùng chấn gấp Module chắc chắn có độ bền gấp 2 lần so với thùng bếp giá rẻ khác. Mặt khác, bên ngoài còn được sơn một lớp tĩnh điện đa dạng màu sắc nhằm tăng độ thẩm mỹ cao.


Vẻ đẹp thẩm mỹ sánh ngang với tủ bếp inox nhập khẩu

- Thùng Inox 304 chấn gấp liền khối (Premium): Thuận Phát chỉ sử dụng loại Inox tốt nhất trên thị trường. Với kỹ thuật chấn gấp giúp khung và thùng tủ liền nhau, hạn chế tối đa mối hàn đem lại tính thẩm mỹ cao vào độ bền tuyệt đối.


Cận cảnh thùng inox 304 dập khung của tủ bếp Inox cánh Acrylic đang lắp đặt tại nhà cô Thu - Gia Lâm

- Thùng Inox 304 siêu bền (Eco): thùng Inox hộp cánh kính đơn sắc. Thùng Inox 304 là dạng hộp có sẵn dùng công nghệ hàn TIG tạo ra tủ bếp inox chắc chắn. Tuy nhiên, Thùng tủ bếp 304 sẽ kém hơn so với tủ bếp Inox chấn gấp. Bạn nên cân nhắc sơn lớp tĩnh điện để sản phẩm hoàn hảo hơn.


Tủ bếp inox 304 sử dụng inox hộp kết hợp tấm inox dày 0.4mm cho cảm nhận chắc chắn.

Cánh kính khung viền nhôm

- Cánh kính sử dụng kính cường lực siêu trong có độ dày tiêu chuẩn là 5mm làm tăng khả năng chống xước, chống va đập, chịu được nhiệt độ cao và không có mối mọt. 

- Khung viền nhôm bao quanh được sử dụng nhôm Anode, là loại nhôm kháng điện, chống ăn mòn, tăng độ bền cao.


Tủ bếp inox cánh kính Thuận Phát sử dụng Kính Siêu Trong được đặt hàng từ nhà máy Hải Long Glass


Mẫu cánh kính với khung viền nhôm màu đơn sắc với tay nắm dương (trái) và tay nắm móc âm (phải)

5 lý do khiến bạn nên dùng tủ bếp Inox cánh kính

Chắc hẳn bạn đã nắm rõ được khái niệm, cấu tạo của Tủ bếp Inox cánh kính, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ưu điểm vượt trội của tủ bếp Inox cánh kính sau đây:

- Đem lại không gian hiện đại, tiện nghi cho căn bếp

Bề mặt tủ bếp Inox cánh kính có độ phản chiếu tốt hơn so với bề mặt Acrylic. Inox cánh kính tạo ra sự hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. 

- Độ bền bỉ vượt trội lên  tới 50 năm

Thuận Phát thùng Inox 304 Module cao cấp giúp tăng khả năng chịu lực vượt trội gấp 2 lần so với thùng Inox thông thường. Điều đó giúp tủ bếp khó bị va đập, chịu được nhiệt độ cao khi nấu nướng. Đặc biệt tủ bếp Inox cánh kính có tuổi thọ lên tới 50 năm.

- Đa dạng màu sắc, họa tiết

Tủ bếp Inox cánh kính có đa dạng màu sắc, mẫu mã phù hợp với sở thích nhu cầu của mọi người. Ngoài ra, phần viền nhôm Anode liền tay nắm cũng có thể lựa chọn với nhiều màu sắc, kiểu dáng phù hợp với màu sắc của tấm kính.


Cánh kính tủ bếp với nhiều màu sắc đa dạng

- Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Khi nấu ăn sẽ không tránh khỏi việc tủ bếp bị bẩn dính dầu mỡ. Điều đó, khiến cho mọi người mệt nhọc. Nhưng đừng lo lắng, vì Tủ bếp Inox cánh kính của Thuận Phát dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Tủ bếp cánh kính có bề mặt trơn nhẵn, chống nước 100%, dễ dàng lau dọn vết dầu mỡ, ố vàng trong không gian bếp. Điều này giúp cho việc dọn dẹp bếp của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Loại bỏ tình trạng mối mọt và chống trầy xước tuyệt đối

Trước đây, đa số mọi người thường sử dụng tủ bếp làm từ gỗ, nên thường hay gặp tình trạng mối mọt, ẩm mốc và trầy xước. Hiện nay, tủ bếp Inox cánh kính của Thuận Phát khắc phục được mọi nhược điểm của tủ bếp truyền thống. Tủ bếp cánh kính không bị mối mọt ăn mòn, ẩm mốc. Đặc biệt, tủ bếp cánh kính không bị thay đổi màu sắc hay nấm mốc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra tủ bếp Inox cánh kính còn có khả năng chống va đập, trầy xước tuyệt đối, cánh kính cường lực giúp cho tủ bếp luôn được sáng bóng như mới.


Tủ bếp inox cánh Kính kết hợp cánh Acrylic An Cường chống xước tuyệt đối

Một vài lưu ý khi lựa chọn tủ bếp Inox cánh kính

Sau khi bạn đã hiểu rõ được những ưu điểm của tủ bếp cánh kính, vậy hãy đọc tiếp để lựa chọn loại tủ bếp phù hợp nhé.

Xác định kích thước sử dụng: Trước khi chọn tủ bếp Inox cánh kính bạn cần đo chính xác kích thước không gian bếp để chọn được phong cách thiết kế phù hợp.

Lựa chọn phong cách thiết kế: Tủ bếp Inox cánh kính có nhiều kiểu dáng chữ I, L, U bạn cần tham khảo và lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với sở thích của bạn.

Lựa chọn chất liệu kính: Chất liệu làm tủ bếp tốt nhất hiện nay là Inox vì chất liệu đó có tính chống gỉ sét, ăn mòn, dễ dàng vệ sinh và chịu nhiệt tốt để đảm bảo độ bền và sử dụng được lâu dài.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín: Bạn nên lựa chọn đơn vị thi công đảm bảo chất lượng, có mặt lâu năm trên thị trường. Đơn vị thiết kế thi công nội thất Thuận Phát đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường - là đơn vị uy tín, cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, bảo hành chu đáo, thiết kế và tư vấn miễn phí.

Tham khảo một số mẫu tủ bếp cánh kính Inox đẹp: Tham khảo một số mẫu thiết kế đẹp lấy ý tưởng trang trí cho không gian bếp của gia đình. Nội thất Thuận Phát có rất nhiều mẫu thiết kế đẹp phù hợp với sở thích của bạn, có thể tham khảo ở website công ty chúng tôi: mẫu thiết kế đẹp để chọn được mẫu thiết kế phù hợp.

Một số hình ảnh thực tế tủ bếp Inox cánh kính 

Bạn hãy tham khảo một số hình ảnh thực tế của Tủ bếp Inox Thuận Phát đã thi công gần đây.


Tủ bếp inox cánh Kính thùng sơn tĩnh điện trắng với đảo bếp siêu chất


Tủ bếp inox cánh kính BEIGE COLOR - Đẹp & Hiện Đại nhà cô Loan - Đông Anh


Mẫu tủ bếp inox cánh kính chữ i đơn giản đầy đủ công năng


Tủ bếp inox cánh kính nhà chị Ngân - Hải Dương Xem hình ảnh tủ bếp hoàn thiện


Công trình tủ bếp inox cánh kính màu đen - trắng hoàn thiện tại nhà chị Hương

Xem thêm mẫu tủ bếp Inox cánh kính khác

Báo giá tủ bếp Inox cánh kính

Công ty nội thất Thuận Phát là đơn vị sản xuất, thi công Tủ bếp không qua trung gian nên tiết kiệm được chi phí, có mức giá tốt nhất cho khách hàng thông qua bảng dưới đây.


Tủ bếp inox cánh kính có mức giá từ 10tr3 - 13tr8 trên 1 mét dài kép, tùy thuộc loại Eco, Premium, hay Luxury

Báo giá trọn gói tủ bếp Inox cánh kính


Công cụ tính phí làm chi phí bếp trọn gói

Nội thất Thuận Phát tự hào là đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hà Nội.

- Nội thất Thuận Phát có hơn 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế tủ bếp Inox cánh kính.

- Miễn phí hoàn toàn khảo sát, lên ý tưởng thiết kế sản phẩm.

- Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu sản phẩm không đạt như cam kết.

Kết luận
Trên đây là những thông tin cơ bản về Tủ bếp Inox cánh kính và những ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về Tủ bếp Inox cánh kính và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phong cách, không gian của gia đình.