Tủ bếp inox có đặc điểm là siêu bền bỉ, có thể lên đến 50 năm, nhưng xu hướng về màu sắc thì luôn thay đổi. Vậy nên lựa chọn như thế nào để màu sắc của tủ bếp inox cánh kính luôn theo kịp thời đại, không lo lỗi thời, cùng Thuận Phát tìm hiểu nhé!

Tủ bếp màu trắng

Dù ở bất kỳ thời đại nào, tủ bếp màu trắng luôn được sự chú ý bởi nhiều gia đình khi mang một vẻ đẹp hiện đại và tao nhã cho không gian phòng bếp. Đặc biệt, như đã đề cập ở trên, đối với những không gian phòng bếp có diện tích khá nhỏ thì tủ bếp màu trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tủ bếp màu trắng cũng dễ dàng hơn cho bạn khi phối hợp với các đồ nội thất với nhau và tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.


Tủ bếp inox cánh kính nhà chị Ngân - Hải Dương


Mẫu tủ bếp theo hiện trạng tận dụng tối đa phần cửa sổ cho căn bếp luôn thoáng và sáng sủa


Bộ tủ bếp màu trắng hồng nhà chị Ngân - Hải Dương


Tủ bếp inox cánh kính màu trắng

Tủ bếp màu đen – trắng

Không gian nhà bếp của nhà bạn sẽ trở nên vô cùng hiện đại và sang trọng hơn khi bạn sở hữu một bộ tủ bếp được kết hợp giữa 2 gam màu đen và trắng. Đây là 2 gam màu kinh điển và khi được kết hợp lại với nhau, chúng tạo nên một sức huyền bí, cuốn hút lạ. Hãy lựa sở hữu cho mình một bộ tủ bếp mang gam màu này và bạn sẽ tận hưởng được những không gian tinh tế nhất trong ngôi nhà của mình.

Tủ bếp màu vân gỗ

Tủ bếp bằng gỗ hoặc có màu vân gỗ có lẽ là sự lựa chọn của đại đa số gia đình Việt Nam từ trước đến nay. Tông màu này vừa mang 1 vẻ đẹp hiện đại vừa mang hơi thở của đồng quê, mang lại không gian ấm cúng nhưng lại độc đáo và ấn tượng cho không gian. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn!


Vân gỗ là màu sắc không bao giờ lỗi mốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm

 

Địa chỉ thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp tại Hà Nội

Công ty Cổ phần Nội thất Thuận Phát  với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi đã thiết kế và thi công nhiều công trình.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận báo giá và tư vấn miễn phí tại nhà cho không gian nhà bạn