Cùng là sản phẩm tủ bếp nhập khẩu, hiện nay tủ bếp inox nhập khẩu và tủ bếp nhôm nhập khẩu được nhiều khách hàng quan tâm và hỏi Thuận Phát. Trong bài viết dưới đây, Thuận Phát sẽ chỉ ra những đặc điểm của hai loại tủ bếp này!

Tủ bếp inox 3 lớp nhập khẩu 

Tủ bếp inox 3 lớp là tên thường gọi của một loại tủ bếp cho xuất xứ gốc từ Trung Quốc, do vật liệu sản xuất lắp ghép chính là những tấm inox 3 lớp với lõi "nhôm tổ ong" nên được gọi là tủ bếp inox 3 lớp, tủ bếp inox nhập khẩu

Cấu tạo của tấm inox 1,8cm
Cấu tạo của một tấm inox 3 lớp sẽ gồm: 2 tấm inox 304 dày 0.7mm mặt ngoài dập chấn kép tạo viền bo + lớp nhôm tổ ong ở giữa có tác dụng lấp đầy, tăng cứng cho tấm inox

Lớp lót inox mặt sau khép kín lại, tạo ra tấm inox dày 1,8cm hoàn chỉnh. Các tấm inox hoàn chỉnh này được thiết kế với các kích thước khác nhau, nhằm hoàn thiện những module thùng inox với chức năng khác nhau, và cả cánh tủ bếp.  

Tủ bếp inox được sản xuất tại Trung Quốc
Tủ bếp inox được sản xuất tại Trung Quốc

 Ưu điểm của tủ bếp inox 3 lớp nhập khẩu

- Vẻ đẹp thẩm mỹ của những chiếc tủ bếp inox nhập khẩu này là điều không thể phủ nhận, do được ghép nối bằng những tấm inox 1,8cm tiêu chuẩn, nên khoang thùng rất đẹp, khít, không xuất hiện những mối hàn gây mất thẩm mỹ như loại thùng inox modul liền.

- Thiết kế thùng inox dạng Module rời dễ dàng trong việc vận chuyển, thi công, lắp ghép. 

Mỗi modul được thiết kế riêng cho những vị trí khác nhau
Mỗi module được thiết kế riêng cho những vị trí khác nhau 

- Cánh tủ có thể dập để tạo kiểu cánh huỳnh, cánh soi âm. Màu sắc và họa tiết vô cùng đa dạng: từ đơn sắc cho tới vân gỗ, vân vải, vân đá, …

Một số mẫu cánh tủ bếp inox phủ PVC
Một số mẫu cánh tủ bếp inox phủ PVC

Thay vì những sản phẩm tủ bếp inox nhập khẩu với thùng với kích thước có sẵn khó phù hợp hoàn hảo cho không gian bếp thì hiện nay Thuận Phát mang đến giải pháp tủ bếp thùng inox TỔ ONG 3 LỚP nhưng được làm tại xưởng Việt Nam nên kích thước sẽ được chúng tôi xử lý theo hiện trạng nhà khách hàng. Hơn nữa, tủ bếp inox 3 lớp của Thuận Phát có đến 10 sự lựa chọn về cánh mang đến sự đa dạng đáp ứng nhiều không gian.


► Xem ngay: Tủ bếp inox 3 lớp Thuận Phát với 7 ưu thế vượt trội

Tủ bếp nhôm nhập khẩu - Tủ bếp nhôm tấm 

Tủ bếp nhôm tấm, tủ bếp hợp kim nhôm... sử dụng một loại vật liệu mới là nhôm tấm. Tuy mới xuất hiện song tủ bếp nhôm tấm được các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất dự đoán sẽ là dòng tủ bếp xu hướng tương lai, dòng tủ bếp xuất hiện nhiều nhất trong các căn bếp gia đình hiện đại. 
Nguồn gốc của sản phẩm này là được nhập khẩu từ nước ngoài và mang về VIệt Nam lắp ghép cũng giống như tủ bếp inox 3 lớp nhập khẩu bên trên, nhưng chất liệu thì cao cấp hơn.

Tủ bếp nhôm tấm có sử dụng những tấm nhôm được phun sơn tĩnh điện, sử dụng vít liên kết! Bên trong có những khớp chỉnh giúp khách hàng hoàn toàn chủ động việc chỉnh chiều cao của đợt bằng những con bọ chuyên dụng.


Ảnh thực tế thùng tủ bếp nhôm tấm 

Ưu điểm của thùng tủ bếp nhôm tấm cao cấp

 Bền bỉ và dễ di chuyển - trọng lượng nhẹ

Nhôm là một trong những chất liệu rất bền bỉ. Chẳng những thế, nhôm còn có tính năng chống ăn mòn và không bị nứt nẻ theo thời gian. Vì vậy, tủ nhôm thường có tuổi thọ rất cao.

So về trọng lượng tủ bếp nhôm tấm và tủ bếp inox hay tủ bếp gỗ công nghiệp thì tủ bếp nhôm tấm được làm từ vật liệu nhôm nên trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Trọng lượng tủ bếp nhôm thường nhẹ hơn 1/3 so với tủ bếp inox, tủ bếp gỗ công nghiệp.

Thẩm mỹ hoàn hảo - Độ hoàn thiện cao

Độ hoàn thiện của loại vật liệu này cao hơn so với loại thùng tủ bếp inox truyền thống nhiều. Liên kết bằng vít giúp loại bỏ vấn đề về mối hàn mà nhiều khách hàng quan ngại khi sử dụng thùng inox.

So về tính thẩm mỹ, cùng làm từ vật liệu kim loại như inox song tủ bếp nhôm tấm có tính thẩm mỹ cao hơn, sang trọng hơn. 

So về đặc tính chất liệu với tủ bếp gỗ công nghiệp thì tủ bếp nhôm tấm nổi bật hơn hẳn về đặc tính chống nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống cong vênh, chống bám mùi, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. 

Tổng kết: Cả hai sản phẩm tủ bếp inox nhập khẩu và nhôm nhập khẩu đều rất tốt, phù hợp với môi trường trong nhà bếp.  Đánh giá khách quan thì tủ bếp nhôm tấm bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao hơn inox 3 lớp nhập khẩu, kéo theo đó thì giá thành sản phẩm này cũng cao hơn. Bạn nên cân nhắc đầu tư để có sự lựa chọn phù hợp nhất với gia đình mình.

Tham khảo ngay dòng tủ bếp inox 304 cao cấp tại Thuận Phát với độ hoàn thiện cao vượt trội!

Cận cảnh khoang thùng inox 304 dập khung, hệ module rời, sơn tĩnh điện đang trưng bày tại Showroom tủ bếp Thuận Phát
► Tủ bếp inox 304 Cao Cấp với 7 khác biệt cho độ bền tuyệt đối

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu

+ Nội Thất Thuận Phát đã có hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

+ Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty.

+ Miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng.

+ Kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế trong quá trình thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn phong cách của gia chủ.

+ Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm có độ khó nhất hiện nay

+ Công ty sẽ hoàn tiền cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

+ Rất nhiều sản pẩm đã thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.