Tủ bếp nhựa Picomat được cấu tạo từ 2 phần quan trong bao gồm thùng, cánh. Để đưa ra trường sản phẩm tủ bếp nhựa Picomat với mức giá rẻ bất ngờ nhiều đơn vị đã chọn cách lựa chọn các chất liệu "không chuẩn" để đưa vào sản xuất, cùng Thuận Phát tìm hiểu lý do khiến tủ bế bếp nhựa Picomat tại một số đơn vị lại có mức giá vô cùng rẻ nhé!

3 lý do khiến tủ bếp nhựa Picomat có giá rẻ

1. Chất liệu nhựa không chuẩn Picomat

Khách hàng lưu ý khi đến lắp đặt tại công trình, nếu sản phẩm thùng tủ bếp nhựa Picomat không còn lớp bảo vệ chính hãng như trên thì rất có thể đơn vị thi công đã sử dụng một loại chất liệu khác không phải của Picomat.

Cận cảnh thùng tủ bếp nhựa Picomat cao cấp
Cận cảnh thùng tủ bếp nhựa Picomat cao cấp còn nguyên lớp bảo vệ chính hãng để chủ nhà kiểm tra trước khi lắp đặt
Cánh tủ bếp Acrylic Noline vát cạnh 45 độ được sản xuất bởi An Cường
Click xem » Tìm hiểu công nghệ dán cạnh Noline trên cánh tủ bếp của An Cường

2. Sản xuất cẩu thả

Tủ bếp nhựa giá rẻ đi kèm với chất lượng sản xuất cẩu thả là điều khó tránh khỏi, thường thấy nhất là những sản phẩm tủ bếp nhựa bị lệch cánh, phần hồi ốp bị thò thụt, phần đợt bền trong bị hụt hoặc cắt nham nhở...


Đội ngũ thi công của Thuận Phát lắp đặt tại nhà khách hàng cẩn thận tỉ mỉ với kinh nghiệm dày dặn

3. Không tối ưu thiết kế 

Để có được mức chi phí sản xuất ở mức tối thiểu, nhiều đơn vị sản xuất cắt giảm chi phí thiết kế nên sản phẩm khi hoàn thiện sẽ không tối ưu được công năng, thẩm mỹ cũng hạn chế. Khi mới đầu sử dụng khách hàng sẽ khó phát hiện ra nhưng sau thời gian dài sử dụng sẽ thấy sự bất tiện.

Hơn nữa thiết kế không tối ưu có thể ảnh hưởng đến đường đi điện nước rất khó cho sau này khi khách hàng muốn sửa chữa hoặc nâng cấp mua thêm đồ gia dụng trong bếp như: máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng âm...

Thiết kế không tối ưu cũng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ và công năng của các sản phẩm gia dụng nên khách hàng đặc biệt cần lưu ý. 

► Tại Thuận Phát chúng tôi luôn đặt lợi ích lâu dài của khách hàng lên hàng đầu nên rất chú trọng ngày từ những bước thiết kế đầu tiên. Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ giúp các gia chủ hài lòng với những thiết kế đảm bảo cả về công năng về thẩm mỹ. 


Khách hàng có thể đến trực tiếp tại văn phòng làm việc của chúng tôi (tại 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội) để trao đổi với các KTS trực tiếp trên bản thiết kế.

 

Cách nhận biết tấm nhựa Picomat so với các tấm PVC khác 

Đối với sản phẩm mẫu và sản phẩm ván nhựa thành phẩm được đưa ra ngoài thị trường của Picomat đều sẽ có cách nhận biết khác nhau: 

♦ Nhận biết sản phẩm tấm nhựa Picomat thành phẩm 

- Thông qua lớp màng bảo vệVật liệu “ Ván Nhựa Picomat” có lớp màng bảo vệ sản phẩm để tránh va đập, bụi bẩn bám vào. Ngoài chức năng bảo vệ sản phẩm thì lớp màng này cũng là một yếu tố giúp khách hàng nhận biết sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất. Lớp màng bảo vệ này được làm bằng giấy kraft, có in logo đen trắng của Picomat.

Ngoài ra, qua thời gian phát triển và thử nghiệm thành công, Công ty Cổ Phần Nhựa Picomat đã đưa vào sử dụng màng bảo vệ bằng chất liệu PE cho ván nhựa Picomat. Vì vậy, ván nhựa Picomat sẽ sử dụng đồng thời hai loại màng bảo vệ trên thị trường đó là: màng PE và màng giấy Kraft. 

- Dòng chữ chạy điện tử bên trên sản phẩm: Để nhận biết hàng chính hãng của Picomat, phía sau mặt trái của sản phẩm “ Ván Nhựa Picomat “ có in dòng chữ chạy điện tử” Picomat/ MSP:.../ISO 9001: 2015” . Khi mua sản phẩm khách hàng nên chú ý đến dấu hiệu này.

- Màu sắc của tấm Picomat: 

Ván Nhựa Picomat có màu trắng ngà, không có màu trắng tinh như tấm formex hay sản phẩm xuất xứ Trung Quốc. Vì sản phẩm Picomat không chứa chì, không chứa các chất tẩy làm trắng. Sản phẩm Picomat không có màu của gỗ như tấm gỗ nhựa, tấm mdf, ván dăm..., vì sản phẩm Picomat không chứa bột gỗ. Ngoài ra, bạn có thể phân biệt tấm Picomat so với tấm cùng loại qua dấu hiệu: tấm Picomat có bề mặt cứng và nhẵn, bóng.


Hình ảnh thực tế tấm nhựa Picomat (trên) và tấm PVC không rõ nguồn gốc (dưới)

♦ Nhận biết sản phẩm tấm nhựa Picomat mẫu 

Sản phẩm mẫu là các mẫu vật liệu mà các đơn vị đưa ra cho khách hàng tham khảo để lựa chọn vật liệu thi công phù hợp, nhiều đơn vị quảng cáo là sẽ cung cấp sản phẩm tấm nhựa của Picomat nhưng lại đưa mẫu tấm nhựa PVC kém chất lượng khác khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào.

- Logo dập nổi đối với sản phẩm mẫu: Khách hàng lưu ý khi các đơn vị đưa mẫu vật liệu nếu đúng chuẩn là sản phẩm của Picomat sẽ có logo dập nổi như hình minh họa phía trên.

- Laser mã sản phẩm, thông tin liên hệ sau tấm mẫu: Phía sau tấm sản phẩm mẫu sẽ có các thông tin bao gồm mã sản phẩm, kích thước, số điện thoại liên hệ cùng thông tin website chính thức của hãng.

Cách nhận biết thành phẩm làm từ nhựa Picomat

Bên trên Thuận Phát đã  chỉ là những cách nhận biết sản phẩm cốt ván khi chưa hoàn thiện, mà những sản phẩm đã đến tay người tiêu dùng thì đã là thành phẩm (tủ bếp, kệ lavabo...) nên khó có thể nhận biết được. Dưới đây là 2 cách giúp bạn nhận biết được thành phẩm làm từ nhựa Picomat chính hãng:

- Yêu cầu đơn vị cung cấp không bóc lớp bảo vệ sản phẩm trước khi đến công trình: Cách này áp dụng được với những sản phẩm sử dụng nguyên bản tấm gỗ nhựa Picomat không thêm lớp phủ như Acrylic, Laminate, PVC... thường là các sản phẩm như tủ bếp, tủ lavobo...

Cận cảnh thùng tủ bếp nhựa Picomat cao cấp
Cận cảnh thùng tủ bếp nhựa Picomat cao cấp còn nguyên lớp bảo vệ chính hãng để chủ nhà kiểm tra trước khi lắp đặt

- Giấy chứng nhận kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS): Một số sản phẩm nội thất đã được hoàn thiện khiến các dấu hiệu nhận biết bên ngoài rất khó có thể nhận ra được như sau khi đã được phun sơn hoặc phủ Acrylic, Laminate... Chính vì thế để đảm bảo chính xác đang sử dụng sản phẩm Picomat chính hãng, bạn có thể yêu cầu bên sản xuất, thi công nội thất liên hệ với Picomat cấp giấy chứng nhận kiểm tra chất lượng sản phẩm (KCS).

Trên đây là một số chia sẻ của Thuận Phát cách nhận biết sản phẩm chính hãng Picomat, tuy nhiên để yên tâm nhất khách hàng nên lựa chọn những đơn bị thi công uy tín để có thể hoàn toàn tin tưởng, tránh mất thời gian và tiền bạc vào những sản phẩm kém chất lượng.

Xem thêm: 

Nên làm tủ bếp bằng chất liệu gì? - Những chất liệu làm tủ bếp phổ biến

Báo giá tủ bếp trọn gói 2023 - Nhận ngay thiết kế 3D miễn phí

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu

+ Nội Thất Thuận Phát đã có hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

+ Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty.

+ Miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng.

+ Kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế trong quá trình thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn phong cách của gia chủ.

+ Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm có độ khó nhất hiện nay

+ Công ty sẽ hoàn tiền cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

+ Rất nhiều sản phẩm đã thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.