Tủ bếp nhựa Vincoplast Đài Loan ngày càng chiếm trọn được cảm tình của mọi người không chỉ bởi giá rẻ mà còn vì chất lượng tốt, màu sắc đẹp, phong phú. Đặc biệt là các sản phẩm tủ bếp với ưu điểm độ bền tương đối và giá thành rẻ, tủ bếp nhựa Vincoplast sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai muốn sở hữu giá rẻ. Cùng Thuận Phát tìm hiểu về loại tủ bếp này qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ  bếp nhựa Vincoplast chất lượng ra sao? Mẫu mã, báo giá mới nhất
Tủ bếp nhựa Đài Loan

Tủ bếp nhựa Vincoplast

Tủ bếp nhựa Vincoplast là loại tủ bếp được thi công từ chất liệu tấm nhựa Đài Loan ChinHuei – tấm nhựa được hơn 23 quốc gia trên thế giới tin dùng. Tấm nhựa này có ưu điểm là mức giá rẻ, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình về độ bền, đặc biệt là có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc.
Ngoài dùng để sản xuất tủ bếp nhựa, tấm ChinHuei còn được dùng để sản xuất các loại nội thất khác trong gia đình. Nếu xét về cả độ bền và chất liệu, tấm nhựa Vincoplast có thể sánh ngang với các loại gỗ công nghiệp đắt tiền nhưng có mức giá mềm hơn.

tấm nhựa Đài Loan
Nhựa Đài Loan

Do được sản xuất trực tiếp từ tấm nhựa Vincoplast nên tủ bếp nhựa loại này được gọi là tủ bếp nhựa Vincoplast. Hiện nay một số hãng Việt Nam cũng sản xuất tấm nhựa mô phỏng tấm nhựa ChinHuei Đài Loan để đưa vào sản xuất nhưng chỉ là tủ bếp nhựa thông thường.

Ưu điểm của tủ bếp nhựa Đài Loan

Khá được ưa chuộng trên thị trường bởi tủ bếp nhựa Đài Loan sở hữu nhưng ưu điểm tuyệt vời sau: 

- Độ bền cao: Mang ưu điểm nỗi bật của tủ bếp nhựa, nó có độ bền cao, chống nước, chống ẩm, chống va đập. Không như những sản phẩm bằng gỗ công nghiệp dễ thấm nước, khi quý khách hàng sử dung tủ bếp nhựa thì hoàn toàn yên tâm vì nó sẽ không thấm nước. Độ bền cao nhưng nhẹ hơn những loại tủ bếp bằng gỗ nên quý khách hàng có thể dễ dàng duy chuyển sản phẩm.

Tủ  bếp nhựa Vincoplast

- Đa dạng mẫu mã: Mẫu đa dạng với màu sắc đa dạng với hơn 10 màu điều mà quý khách hàng không thể chọn được ở gỗ. Ngoài ra với chất liệu nhựa dễ dàng chọn được mẫu mã phù hợp theo yêu cầu nên quý khách hàng hãy yên tâm khi chọn sản phẩm bởi vì thiết kế được hết. Mẫu mã đa dạng là ưu điểm tiếp theo của dòng tủ bếp nhựa này.

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Màu sắc của nhựa Đài Loan

- Tiết kiệm chi phí: Tiết kiệm chi phí khi sở hưu những sản phẩm này, nó rẻ hơn làm bằng gỗ. Bạn dễ dàng sở hữu những loại tủ bếp nhựa với một chi phí cực thấp phù hợp với nhiều gia đình tại Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra còn nhiều ưu điểm nỗi bật hơn nữa tuy nhiên thì đây là 3 ưu điểm nỗi bật của sản phẩm này. Có nên làm tủ bếp nhựa đài loan không? Đừng quyết định vội hãy cùng tìm hiểu nhược điểm của nó nữa nhé!

Nhược điểm của tủ bếp nhựa Đài Loan

  • Do chất liệu của tủ bằng nhựa giá rẻ, nên dễ bị xước nếu có vật sắc nhọn va vào dẫn đến việc bong tróc lớp nhựa khiến tủ mất đi tính thẩm mỹ trở nên xấu xí, điều này thường không thể khắc phục được.
  • Chiếc tủ nhựa nhìn vẻ bề ngoài chắc chắn không được sang trọng như tủ gỗ, thiết kế tủ cũng khá đơn giản hơn tủ gốc, ít có lựa chọn về thiết kế.
  • Dòng tủ này nếu bị tiếp xúc với ánh sáng mặt trời hoặc sau một thời gian sử dụng sẽ bị ngả màu, bay màu, nó thường khó có thể tái sử dụng.
  • Với những chiếc tủ nhựa mới quý khách còn có thể khó chịu với mùi nhựa mới và nó chỉ mất đi khi đã sử dụng lâu ngày nhé.
  • Bên trong của loại nhựa này rỗng, nên không thể đảm bảo kết cấu chắc chắn như các vật liệu đặc khác. Đặc biệt là ở những chỗ vít nối, bản lề sẽ nhanh bị bung sau một thời gian sử dụng.

​Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan mới nhất hiện nay

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan hình chữ i

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan hình chữ L đơn giản

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan màu ghi + trắng

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan hình chữ i đơn giản

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan hình chữ L đơn giản mà đẹp 

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan chữ L cao kịch trần

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan chữ i cao kịch trần màu vân gỗ kết hợp trắng 

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan mới hoàn thiện, với giá thành rẻ nên được nhiều khách hàng ưa chuộng

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Đơn giản mà đẹp với mẫu tủ bếp 

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan màu vân gỗ

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan chữ L cao kịch trần

Tủ  bếp nhựa Vincoplast
Mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan phù hợp với những căn bếp hộ cho thuê, có mục đích sử dụng ngắn

Bên cạnh ứng dụng làm tủ bếp, nhựa Đài Loan còn được ứng dụng vào nhiều các sản phẩm nội thất như: Kệ tị vi nhựa Đài Loan, tủ quần áo nhựa Đài Loan, bàn học, giá sách nhựa Đài Loan...

kệ ti vi nhựa đài loan
Kệ ti vi nhựa Đài Loan

tủ áo nhựa Đài Loan
Mẫu tủ quần áo 4 cánh nhựa Đài Loan

Mẫu tủ quần áo nhựa Đài Loan thiết kế hiện đại
Mẫu tủ quần áo nhựa Đài Loan thiết kế hiện đại

Báo giá tủ bếp nhựa Đài Loan

Nếu tìm hiểu về giá làm tủ bếp nhựa Đài Loan, bạn sẽ thấy mức giá có sự chênh lệch tương đối lớn giữa các đơn vị. Nguyên nhân là vì giá của sản phẩm này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn như:

- Loại nhựa: Nhựa Đài Loan nhập khẩu có khá nhiều loại với chất lượng khác nhau. Chất liệu càng tốt có độ bền càng cao và ngược lại.
- Chính sách của nhà sản xuất: Có nhiều yếu tố để các đơn vị sản xuất căn cứ đưa ra mức giá cho tủ bếp nhựa của mình. Đầu tiên là giá vốn, bao gồm chi phí mua nguyên liệu và phí nhập khẩu. Kế tiếp là tiền nhân công, mặt bằng, lợi nhuận,….
Phụ thuộc vào những yếu tố nêu trên, giá sản phẩm tủ bếp nhựa Đài Loan trên thị trường dao động như sau:

  • Tủ bếp trên: 1.900.000 đồng - 2.700.000 đồng / md.
  • Tủ bếp dưới: 1.200.000 đồng - 2.400.000 đồng / md.

Trên đây là mức giá tham khảo - Nội thất Thuận Phát không nhận thi công và sản xuất tủ bếp nhựa Đài Loan, chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm tủ bếp nhựa đặc cao cấp được làm bằng chất liệu nhựa Picomat, tham khảo chi tiết tại: Tủ bếp Nhựa Cao Cấp giá chính hãng Picomat - Gia Cường khả năng chịu lực

Xem thêm: Nhựa làm tủ bếp loại nào tốt? 100 Mẫu tủ bếp nhựa đẹp ngân sách 20-30 triệu

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thi công tủ bếp nhựa hàng đầu

Nội Thất Thuận Phát đã có hơn 9 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất gia đình

+ Sẵn sàng mới khách hàng về xưởng khảo sát năng lực thiết kế và thi công của công ty.

+ Miễn phí hoàn toàn phần khảo sát, lên ý tưởng và thiết kế sản phẩm cho khách hàng.

+ Kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và nhóm thiết kế trong quá trình thiết kế nhằm tạo nên một sản phẩm mang dấu ấn phong cách của gia chủ.

+ Công ty có đầy đủ máy móc hiện đại nhất để thi công những chi tiết sản phẩm có độ khó nhất hiện nay

+ Công ty sẽ hoàn tiền cho khác hàng nếu sản phẩm không đạt như cam kết ban đầu.

+ Rất nhiều sản phẩm đã thi công nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.