[Giải Đáp] Độ bền tủ bếp gỗ công nghiệp MDF và báo giá 2024

Độ bền của tủ bếp gỗ công nghiệp MDF luôn là vấn đề được mọi người quan tâm. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc về độ bền, ưu điểm và báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF mới nhất. Hãy cùng Thuận Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xem nhanh

Đánh giá về độ bền của tủ bếp gỗ công nghiệp MDF

Độ bền của tủ bếp gỗ công nghiệp MDF được đánh giá qua các tiêu chí sau: 

Độ bền cơ học: Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF có khả năng chịu lực, chống va đập tốt, không bị cong vênh, mối mọt hay nứt nẻ đảm bảo sự chắc chắn cho tủ bếp trong quá trình sử dụng. 

Độ bền màu: Bề mặt tủ bếp MDF được phủ chất liệu Acrylic, Laminate, Melamine và sơn inchem cao cấp, nên có độ bền màu tốt, giữ cho màu sắc luôn tươi mới, không bị phai màu theo thời gian nếu được vệ sinh và bảo quản đúng cách.

Khả năng chống ẩm: Tủ bếp MDF lõi xanh chống ẩm An Cường chống ẩm tốt hơn gỗ tự nhiên, hạn chế tình trạng ẩm mốc và phồng rộp. 


Tấm MDF lõi xanh phủ Melamine An Cường

Độ bền trước tác động của môi trường: MDF chịu được nhiệt độ cao trong quá trình nấu nướng. Tuy nhiên, việc bảo quản đúng cách vẫn là yếu tố quyết định đến độ bền lâu dài. 

Tuổi thọ trung bình của tủ bếp gỗ công nghiệp: Nếu được bảo quản và vệ sinh đúng cách tủ bếp gỗ công nghiệp MDF có độ bền lên đến hơn 20 năm. 

Ưu điểm vượt trội của tủ bếp gỗ công nghiệp MDF

Ngoài đánh giá về độ bền, tủ bếp gỗ công nghiệp MDF có những ưu điểm vượt trội như sau: 

Độ bền cao: Như đã phân tích ở trên, MDF có độ bền vượt trội so với nhiều loại gỗ tự nhiên khác.

Dễ dàng thiết kế và thi công: Tủ bếp gỗ công nghiệp dễ dàng gia công, có thể chế tạo thành nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau, mang lại sự linh hoạt trong thiết kế. 

Đa dạng mẫu mã và màu sắc: Bảng màu gỗ công nghiệp đa dạng với hơn 300 màu sắc khác nhau từ đơn sắc đến vân gỗ, phù hợp với sở thích và không gian khác nhau. 


Gỗ MDF đa dạng mẫu mã từ đơn sắc đến vân gỗ

Giá thành hợp lý: So với tủ bếp gỗ tự nhiên hay inox, tủ bếp gỗ công nghiệp MDF có giá thành thấp hơn, phù hợp với khách hàng có ngân sách hạn chế mà vẫn đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao. 

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt mịn, phẳng nhẵn, không bám bụi nên quá trình vệ sinh tủ bếp dễ dàng và nhanh chóng. 

An toàn: Tấm gỗ công nghiệp không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe và môi trường, phù hợp sử dụng trong phòng bếp. 

Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF 2024 tại Thuận Phát

Dưới đây là báo giá chi tiết tủ bếp gỗ công nghiệp MDF mới nhất 2024

  • Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Acrylic


Giá bao gồm cả tủ trên và tủ dưới, bao gồm tay nắm, bản lề và ray ngăn kéo tiêu chuẩn. Miễn phí hoàn toàn thiết kế 3D phối cảnh theo hiện trạng.

  • Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate

  • Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine

  • Báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ sơn Inchem

Ngoài chi phí cho phần gỗ tủ bếp, bạn cũng cần tính đến chi phí cho phụ kiện đá, mặt kính, và các phụ kiện thông minh lắp trong khoang tủ. Sử dụng ngay công cụ dưới đây để tính ngay chi phí tủ bếp trọn gói chỉ với vài thao tác đơn giản.


Công cụ tính toán trọn gói bộ tủ bếp

Cách vệ sinh và bảo dưỡng tủ bếp gỗ công nghiệp đúng cách

Dù tủ bếp MDF có độ bền cao, có thể sử dụng được lâu dài nhưng cần vệ sinh tủ bếp và bảo dưỡng đúng cách để tủ bếp luôn bền đẹp như mới. 

  • Vệ sinh thường xuyên

Nên vệ sinh tủ bếp thường xuyên, lau chùi tủ bếp bằng khăn mềm ẩm. Tránh sử dụng khăn ướt, khô cứng, có thế làm xước bề mặt tủ bếp. 

  • Tránh tiếp xúc với nước quá lâu

Mặc dù tủ bếp gỗ công nghiệp MDF có lõi xanh chống ẩm, nhưng không thể ngâm nước hoặc tiếp xúc với nước quá lâu (trên 48 giờ). Việc này có thể gây ra tình trạng trương nở, phồng rộp, ảnh hưởng đến độ bền của tủ bếp. Để khắc phục, Thuận Phát đã thiết kế riêng khoang bồn rửa (nơi tiếp xúc với nước nhiều nhất trong bếp) bằng nhựa Picomat để hạn chế tình trạng ẩm mốc và đảm bảo độ bền lâu dài của tủ bếp. 


Riêng khoang chậu rửa tủ bếp sẽ sử dụng gỗ nhựa Picommat chống nước tuyệt đối. Hậu tủ sử dụng tấm Aluminium bền đẹp.

  • Sử dụng chất tẩy rửa phù hợp

Để đảm bảo độ bền bề mặt tủ bếp lâu dài, nên vệ sinh bằng chất tẩy rửa chuyên dụng cho tủ bếp gỗ công nghiệp. Tránh sử dụng chất tẩy rửa có tính axit mạnh, có thể gây bào mòn lớp bề mặt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tủ bếp. 

  • Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ

Trong quá trình vệ sinh, nên thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng tủ bếp 6 tháng/lần để phát hiện các lỗi có thể kịp thời thay thế và sửa chữa. 

Một số câu hỏi thường gặp về tủ bếp gỗ công nghiệp MDF

Dưới đây Nội Thất Thuận Phát sẽ giải đáp một số câu hỏi thường gặp về tủ bếp gỗ công nghiệp MDF.

  • Nên chọn màu sắc nào cho tủ bếp gỗ công nghiệp MDF?

Tủ bếp gỗ công nghiệp có bảng màu đa dạng màu sắc, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Việc lựa chọn màu sắc cho tủ bếp còn phụ thuộc vào sở thích và phong cách thiết kế chung của ngôi nhà.

Một số màu sắc trung tính dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất, bạn có thể tham khảo như màu trắng, be, xám, trắng đen… thường được ưa chuộng.

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung hoặc phong cách tối giản, có thể lựa chọn màu trắng, be, xám, đen, xanh mint… cho tủ bếp nhà mình.

Ngược lại, nếu bạn thích phong cách cổ điển ấm cúng, có thể lựa chọn màu các màu vân gỗ, đường nét giống vân gỗ tự nhiên.

  • Làm sao để khắc phục vết xước trên bề mặt tủ bếp? 

Đối với những vết xước nhẹ, bạn có thể sử dụng bút xóa vết xước chuyên dụng. Với những vết xước sâu, cần liên hệ đơn vị dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ.

Tổng hợp các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp MDF đẹp 2024

Các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm MDF An Cường mới nhất Thuận Phát thi công cho khách hàng bao gồm: 

  • Tủ bếp MDF phủ Melamine đẹp, hiện đại

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine sở hữu đường nét tinh tế, sang trọng. Có đa dạng màu sắc từ đơn sắc đến vân gỗ. Cốt gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm An Cường kết hợp phủ Melamine tạo nên bộ tủ bếp đẹp ấn tượng phù hợp đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Mẫu tủ bếp Melamine vân gỗ đẹp hiện đại


Mẫu tủ bếp Melamine kiểu dáng chữ L hiện đại


Review bộ tủ bếp thùng Picomat cánh Melamine nhà chị Thắng


Tủ bếp MDF phủ Melamine cho căn bếp rộng rãi
Xem thêm: 30+ mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine đẹp mắt


Tủ bếp Melamine nhỏ gọn, tối giản chi phí

  • Tủ bếp gỗ MDF lõi xanh phủ Acrylic cao cấp

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF lõi xanh phủ Acrylic có ưu điểm vượt trội là bề mặt bóng gương, trơn mịn, mang lại tính thẩm mỹ cao cho căn bếp. Tủ bếp MDF Acrylic có màu sắc đa dạng chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 


Ảnh thực tế bộ tủ bếp Acrylic trắng sứ nhà chị Huệ - Văn Khê, Hà Nội


Review bộ tủ bếp Acrylic màu Trắng thiết kế Hiện Đại


Mẫu tủ bếp Acrylic nhà anh Quân kèm bàn đảo


Mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic kiểu dáng chữ L hiện đại
Xem thêm: 50+ mẫu tủ bếp Acrylic đẹp mới nhất


Tủ Bếp Acrylic ghi trắng cao kịch trần

  • Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF chữ I

Tủ bếp có kiểu dáng chữ I phù hợp với cả không gian hạn chế và rộng rãi, thiết kế tủ bếp đầy đủ công năng tiêu chuẩn, đảm bảo mang đến sự tiện nghi cho không gian sống.


Tủ bếp Acrylic kiểu dáng chữ I kèm bàn đảo


Tủ bếp Acrylic kiểu dáng chữ I cho không gian bếp hiện đại


Tủ bếp MDF sơn inchem màu trắng tinh đem đến cảm giác nhẹ nhàng mà sang trọng cho căn bếp hiện đại

Xem thêm: 33+ Mẫu tủ bếp chữ i đẹp "XUẤT SẮC" tối ưu mọi không gian


Tủ bếp chữ I sơn inchem phù hợp với không gian bếp nhỏ gọn mà vẫn đầy đủ công năng

  • Tủ bếp gỗ MDF chữ U

Tủ bếp gỗ MDF chữ U được lắp đặt tủ với 3 cạnh để tạo thành 2 góc vuông giúp tận dụng được hết không gian bếp, mang lại sự thuận tiện nhất khi bước vào căn bếp. Bên cạnh đó, mẫu tủ bếp này cũng có nhiều không gian để lưu trữ đồ, tạo cảm giác thông thoáng, rộng mở cho căn bếp.


Mẫu tủ bếp Acrylic kiểu dáng chữ U đầy đủ công năng phù hợp với không gian bếp rộng rãi


Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF sơn inchem kết hợp màu xanh trắng sáng bừng cả căn bếp


Tủ bếp sơn inchem phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng

  • Tủ bếp MDF chữ L

Tủ bếp MDF chữ L thích hợp với hầu hết các không gian bếp cỡ trung và nhỏ, tận dụng không gian lưu trữ tối đa cho căn bếp. 


Tủ Bếp Acrylic phong cách Châu Âu hiện đại


Tủ bếp MDF sơn inchem màu xanh kết hợp trắng theo phong cách tân cổ điển


Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF phun sơn inchem phù hợp khách hàng yêu thích màu trắng hiện đại


Tủ bếp Laminate Lacquered LA30


Tủ bếp là sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu vân gỗ – trắng. Sự kết hợp này đã tạo nên 1 không gian hiện đại mà lại vô cùng ấm cúng

Xem thêm

Nội Thất Thuận Phát - đơn vị thi công nội thất uy tín tại Hà Nội

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, Thuận Phát cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, uy tín đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Nội thất Thuận Phát đa dạng mẫu mã các loại tủ bếp bao gồm tủ bếp Inox, tủ bếp nhựa, tủ bếp gỗ tự nhiên… và các loại phụ kiện nhà bếp đi kèm, thiết bị mới nhất hiện nay.

Đến với Thuận Phát, khách hàng sẽ được tư vấn, báo giá, lên bản vẽ miễn phí.

Công ty sẽ hoàn lại chi phí nếu thiết kế không đạt giống như cam kết trong hợp đồng.


Showroom Nội Thất Thuận Phát - 142 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Lời kết

Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF là một lựa chọn thông minh cho không gian bếp của bạn. Với độ bền cao, thiết kế đa dạng và giá thành hợp lý, tủ bếp gỗ công nghiệp MDF hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu làm tủ bếp gỗ công nghiệp MDF, hãy liên hệ với Nội Thất Thuận Phát để được tư vấn, lên bản vẽ thiết kế và báo giá chi tiết.